กีฬาต้านยาเสพติค


กีฬาต้านยาเสพติค

            วันนี้ในฐานะศึกษานิเทศก์รับผิดชอบกลุ่มโรงเรียนนครชุม  ได้ไปร่วมกิจกรรมพิธีเปิด  กีฬาต้านยาเสพติดของอบต.นครชุม จ.กำแพงเพชร ซึงมีโรงเรียนในเขตอบต.จำนวน 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนสาธิตฯ โรงเรียนบ้านทุ่งเศรษฐี โรงเรียนบ้านทุ่งสวน และโรงเรียนบ้านโนนม่วง  ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร วันที่ 4 - 5 กันยายน 2551

             บรรยากาศความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยซึ่งเป็นสถาบันสูงสุดของจังหวัด องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น โรงเรียน วัด และชุมชน ผสมกลมกลืน มีความสมานฉันท์มากๆ  สมกับคำที่ว่า "กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ แก้กองกิเลส ทำคนให้เป็นคน"จริงๆ

              มองเห็นคุณลุงภูมิปัญญาท้องถิ่น  มาเล่นดนตรีให้เชียร์รีดเดอร์ อาจารย์ของม.ราชภัฎขอยืมอุปกรณ์มาให้นักเรียน  คุณดรุณ ชูชื่น ประธานกรรมการสถานศึกษามาเป็นกำลังใจให้คุณครูและนักเรียนตลอดเวลา  และกรรมการสถานศึกษาอื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึงอีกหลายท่าน พิธีเปิดยิ่งใหญ่อลังการ พอๆกับกีฬาระดับจังหวัด

              สิ่งที่สำคัญสำหรับกิจกรรมนี้ คือความรู้รัก สามัคคี จึงขอนำภาพที่ประทับใจมาฝากค่ะ

 

 

 

 

นักกีฬาเดินเข้าสู่สนาม

 

การแสดงของนักเรียนอนุบาลโรงเรียนสาธิตฯ

นักแสดงชุดสีฟ้า ลูกไม้ใต้ต้นของครูโอ๋์ตัวจริงที่เป็นทีมงานสอนชิงช้าสวรรค์หลายๆโรงเรียนในจังหวัดกำแพงเพชร

พิธีเปิดอันยิ่งใหญ่ อลังการ และพอเพียง

 สาธิตฯ สู้ๆ

 

 

เชียร์ลีดเดอร์ และกองเชียร์อันแสนจะเข้มแข็ง

รองฯสมชาย โตจีน ผู้อำนวยการโรงเรียน และคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร

ทีมโฆษกสนาม

ผู้เขียน มอบเหรียญรางวัลกรีฑาระดับอนุบาล

นักวิ่งระดับอนุบาลเสื้อสีเหลืองของโรงเรียนบ้านโนนม่วงกวาดเหรียญรางวัลไปเรียบร้อยทั้งชายหญิง   นำนักวิ่งอนุบาลโรงเรียนอื่นๆหลายช่วงตัวชนิดมองไม่เห็นฝุ่น เก่งจริงๆ

 

พบกันใหม่ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 206186เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2008 23:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ธุค่ะ ..

กีฬา..กีฬาเป็นยาวิเศษ...   แน่ะ ดูน่าสนุกนะคะ ^^  ต้อมตามมาเชียร์ด้วยคนค่ะ   และก็จะมาจูงมือไปดู กีฬาสี Wachirawit Games ที่ครูบิ๋มนำมาโชว์ด้วย  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท