:) ขอบคุณ..ที่ยังรักกัน :)


ขอบคุณ ที่เธอรักกัน

ขอบคุณที่ยังรักกัน

สิ่งรอบข้าง  อาจมีอะไรเครียดๆ  ฟังเพลงลดความเครียดกันนะคะ 


อยากขอบคุณอีกสักครั้ง ที่เธอยังไม่ทอดทิ้งกัน
ที่เธอนั้นยืนข้างฉันในวันที่ไม่มีใคร
ในวันที่ฉันล้มลง ในวันที่ฉันร้องไห้
วันที่ต้องเหงาเดียวดาย เธออยู่ข้างกายเสมอ

ขอบคุณฟ้าและสวรรค์ ที่ให้เราได้มารักกัน
แต่งเติมชีวิตของฉัน เติมฝันให้เต็มหัวใจ
ขอบคุณที่เธอรักกัน ขอบคุณที่เธอมั่นใจ
ด้วยศักดิ์ศรีของลูกผู้ชายให้เธอมั่นใจได้เลย

ผู้ชายคนนี้สัญญา จะเก็บรักษาใจเธอ
จะรักให้สมที่เธอ มอบใจของเธอให้ฉัน
จะดูแลรักตัวเธอ ให้เท่าที่เธอรักฉัน
ตราบใดที่เธอรักกัน คำมั่นคือฉันรักเธอ

อยากขอบคุณอีกพันครั้ง ฉันว่ามันคงยังน้อยไป
ในตอนนี้ไม่มีคำใด จะอธิบายใจฉัน
ตอนนี้พูดได้คำเดียว ขอบคุณที่เธอรักกัน
แต่นี้และทุกทุกวัน ฉันจะรักเธอคนเดียว

ศิลปิน... หลวงไก่ 

 

เพลง   อาจทำให้รู้ผ่อนคลาย  อาจทำให้รู้สึกดีขึ้น 

:) ความเครียด  อาจไม่ทำให้  อะไรดีขึ้น  ยิ้มไว้  นะคะ  :)

หมายเลขบันทึก: 205843เขียนเมื่อ 5 กันยายน 2008 06:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณที่นำเพลงดีดี ให้ยามเช้าครับ ผมชอบจัง เข้าอ่านทีไรก็มีเสียงเพลงทุกครั้งไป

อยากให้รักกันตลอดไปครับ

                          รพี

ขอบคุณค่ะP

คนพลัดถิ่น

  ชอบฟังเพลง   มากๆค่ะ

         ไม่เครียดดี

                รู้สึกดีๆที่ได้ฟังเพลง

                         ขอบคุณมากมายค่ะ

                              ขอบคุณที่ชอบ   นะคะ 

ขอบคุณP

ภาพสวยๆค่ะ ท่าน ผอ.ประจักษ์~natadee

ขอบคุณที่กรุณามาเยี่ยมเสมอๆ  นะคะ

ขอท่านสุภาพแข็งแรงค่ะ

ขอบคุณค่ะP

คุณรพี กวีข้างถนน

        อยากให้ทุกๆคนรัก  และเข้าใจกันค่ะ

                     มีความสุขมากมายนะคะ
                                           

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท