Mother 's Day


วันนี้เปิดเรียนหลายห้องเรียนกำลังร้องเพลงเรียงความเรื่องแม่  พอดิฉันเข้าห้องเรียนเด็กๆบอกว่าครูขาวันนี้เรามาเรียนเรื่องแม่กันดีกว่าเป็นภาษาอังกฤษ ดิฉันรู้สึกตื้นมากเลยอย่างน้อยนักเรียนกลุ่มนี้ก็อยากเรียนเรื่องแม่เป็นภาษาอังกฤษ  เมื่อนักเรียนเรียกร้องดิฉันก็ไม่รอช้า  โดยการทบทวนความรู้เดิมของนักเรียนทันที นักเรียนแย่งกันตอบตอนสุดท้ายชั่วโมงนักเรียนสามารถเขียนบรรยายลักษณะแม่ของตัวเองได้ทุกคนและแต่ละคนมีสีหน้ายิ้มแย้มที่สามารถเขียนบรรยายแม่ได้  ดิฉันเองก็ภูมิใจกับกิจกรรมการเรียนวันนี้มากเพราะเกิดจากความต้องการของนักเรียนเอง 

คำสำคัญ (Tags): #kmobec#kmska2#kumpangphet
หมายเลขบันทึก: 200293เขียนเมื่อ 11 สิงหาคม 2008 21:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดีค่ะ นำวันสำคัญมาใช้ให้เกิดประโยชน์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท