นุชรัตน์
ดร. นุชรัตน์ ประสิทธิศิลป์ชัย

KM บ้านหนองกุงน้อย


วันที่ 7-8 สค.51 KM วันสุดท้าย ปฏิบัติการกับ ร.ร.ในฝันรุ่น 1 เรื่องการจัดการความรู้ โรงเรียนหนองกุงน้อย มีนักเรียน 428 คน ครู 27 โรงเรียนห่างจากจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยประมาณ 120 กิโลเมตร ปฏิบัติการสองวัน..ได้รับความร่วมมือ ร่วมใจเป็นอย่างดี หัวปลา ที่คณะครูคัดสรร..ดำเนินการวิพากษ์วิจารณ์แลกเปลี่ยนเรียนรู้และตกแต่งให้มีความเหมาะสม..โดยมีวิทยากรให้คำปรึกษา ประกอบด้วย ดร.โณทัย  อุดมบุญญานุภาพ  อ.สมหวัง พันธะลี  อ.นุชรัตน์  ประสิทธิ์ศิลป์ชัย อ.สุริยา  ผ่องเสียง  อ.วิทยา  ศรีชาติ  และอ.เลิศอิสระ  สุระสิทธิ์ ศึกษานิเทศก์ทีม KM สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาฬสินธุ์ เขต 1 น่าภาคภูมิใจในความสนใจของครูผู้สอนสร้าง Blog ด้วยความสนใจและเป็นประสบการณ์แรกทำให้แม้จะยากและลำบากทีจะหาตัวอักษรบน Keyboard แต่ก็มีความสุขมาก..ต้องขอบคุณศึกษานิเทศก์เครือข่ายสามชัย ท่าน ศน.สมหวัง  พันธะลี และท่าน ศน.สุริยา  ผ่องเสียง และท่าน ผอ.โรงเรียนบ้านหนองกุงน้อย...ขอให้(เราคาดหวังมาก) มี KM มาโชว์ให้มากๆ บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตให้มาก  ๆๆ นะครับ 55555++++++ โชว์เต็มที่  (ศน.สมหวังร่วมเขียนด้วยค่ะ)

หมายเลขบันทึก: 199576เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2008 15:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 12:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สพท.กจ.1 วันนี้เราก็อบรมKM เหมือนกับคุณ เป็นวันสุดท้าย และได้สร้างBlog พร้อมทั้งได้เข้ามาเยี่ยมชมBlogของคุณ ยินดีที่ได้รู้จัก

เสียดายจังมีไม่ได้ไปร่วม km กับ ท่านศน.อ้อย เคยไปร่วมที่ ร.ร.สหัสขันธ์แล้ว เห็นในความตั้งใจจริงของคุณครู และคณะวิทยากรที่จะพัฒนาการศึกษาจริง ๆ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะพี่อ้อย...

แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ พี่อ้อย...สบายดีนะคะ

พรุ่งนี้พวกปุ๋มมีนำเสนองาน progress แวะมาเรียนรู้ร่วมกันนะคะ

(^___^)

กะปุ๋ม

จ้าขอบคุณน้องปุ๋มมาก..หลักการของ KM ประการหนึ่งก็คือ ..เรียนรู้จากประสบการณ์ของบุคคลอื่น..เสียดายมากเลยที่เสียโอกาสเรียนรู้การทำงานของรุ่นพี่ รุ่น 1 ผ่านการนำเสนองานครั้งนี้ เสียดายที่สุดค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท