กิจกรรมโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม


วิทยาศาสตร์

กิจกรรมของหมวดวิทยาศาสตร์โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม

คำสำคัญ (Tags): #วิทยาศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 198355เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2008 10:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2012 14:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (29)

นำกิจกรรม มาให้อ่านและชมด้วยนะครับ

ทราบว่ากำลังอบรมการเขียน Blog ใช่ไหมครับ

มีอะไรสงสัยเข้าไปสอบถามสมาชิกเก่าๆได้เลยนะครับ

เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับผมลูกศิษย์ของโรงเรียนหนองน้ำรุ่นปี 2551 ม. 3 รัก เเละคิดถึงโรงเรียนเสมอ

ขายโปรแกรมควบคุมออดโรงเรียน เป็นโปรแกรมที่ต่อเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์

สามารถตั้งเวลาได้ เมื่อถึงเวลาจะดังได้เองไม่ต้องเสียเวลาไปกด มีเสียงบอกเวลา

และเป็นกริ่งดนตรี สามารถต่อเข้ากับเครื่องขยายเสียงได้เลย

เหมาะสำหรับโรงเรียนและโรงงานที่มีพนักงานจำนวนมาก สนใจติดต่อ

อ.ศตวรรษ โทร 087-7757521 หรือ 081-5848636

หรือ [email protected]

สามารถดาวโหลดไปทดลองใช้ได้ที่ http://www.oot.pathai.net

สวัสดีค่ะ หนูเป็นลูกศิษฐ์ของโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม

สวัสดีคับ...ผมศิษย์โรงเรียนหนองน้ำส้ม ถึงเวลาจบ ม.๓ รุ่นปี ๒๕๕๑ ก็เสียใจอยู่บ้างที่ไม่ได้เรียนที่นี้ต่อไปอีก เวลาผมว่างผมจะกลับไปเยี่ยมโรงเรียนและอาจารย์ทุกคนอีกแน่ บายนะโรงเรียนที่รัก

สวัสดีครับ...กลับมาแล้วครับ แวะมาทักทายโรงเรียนเก่า

สวัสดีค่ะ........หนูเป็นศิษย์ของโรงเรียนหนองน้ำส้ม

สวัสดีอาจารย์ทุกๆๆคนคร้า

พวกเรารักและคิดถึงโรงเรียนมากเลยคร้า

สบายดีกันทุกคนนะคร้า

และว่างๆๆพวกเราจะเข้าไปหานะคร้า

...................รักและคิดถึงเสอม.........

สวัสดีครับอาจารย์

ผมเอง

ณัฐพล แซ่อึ้ง

ไม่ได้ ไปโรงเรียน มาซะนานไม่รู่ว่าเปลี่ยนไปบ้าง แต่ก็อยากที่จะเข้าไป เวลามันไม่มีจริง ๆ ตอน นี้ก็ ใกล ถึง งานเลี้ยง รุ่นแล้ว ผม จะไปโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคมแน่ ผมสัญยา

ดีครับ ผมจบจาก น.ว. เมื่อปี 48 3/1 อะครับบ

สวัสดีคับ...ผมศิษย์โรงเรียนหนองน้ำส้ม ม.3 รุ้น 23

สวัสดีคับ อาจารย์

ผม สุรศักดิ์ อุปชารักษื

สวัสดีครับผมศิษย์เก่าของโรงเรียน พ.ศ. 2551 ยังไม่ได้กลับไปที่โรงเรียนเลย

รู้สึกคิดถึงมาก ๆ

ภาวิณี จันทร์กลิ่น

สวัสดีคร่ะ เราศิษย์เก่าหนองน้ำส้มคนนึงเหมือนกานแหละคร่า

ม3. รุ่น23 คิดถึ้ง-คิดถึง โรงเรียนและบรรยากาศเก่า-เก่าจังเลยคร่า

มนัญชัย แสนโซ้ง (จอง)

หวัดดีอาจารย์ทุกท่านคับ.....

ผมคิดถึงโรงเรียนมากคับ

และคิดถึงเพื่อนๆๆด้วยนะคับ

ติดต่อมาได้นะคับเพื่อนๆๆ

0879903390

0843115993

[email protected]

มนัญชัย แสนโซ้ง (จอง)

หวัดดีอาจารย์ทุกท่านคับ.....

ผมคิดถึงโรงเรียนมากคับ

และคิดถึงเพื่อนๆๆด้วยนะคับ

ติดต่อมาได้นะคับเพื่อนๆๆ

0879903390

0843115993

[email protected]

สมศักดิ์ บำรุงวงษ์นว.รุ่น 3 ครับ

ขอเชิญพีๆน้องๆ รวมทั้งอาจารย์ที่เคยสอนที่ นว. ทุกท่านเตรียมตัวเข้าร่วมงาน นว.คืนรัง ปี 54 วันที่ 12 พย. ที่สนามฟุตบอล โรงเรียน โดยชมรมศิษย์เก่า รร.นว.( สอบถาม ตี๋ 081-9857588,นก 081-6893303,เรียง 081-4314348,ศักดิ์ 081-7933995)

โปรดอย่าพลาด "ปีละหน คนกันเอง"

สวัสดี ครับ เเวะ มาทักทายครับ

อีก ไม่ กี่ วัน เรา จะได้แข่ง บาส ด้วยกันเเล้ว

จะสู้ ให้เต็ม ที่ ครับ

ว่างๆๆ จะ เข้า ไป เยี่ยม โรงเรียน นะ ครับ

สวัสดี ชาว   นว.ทุกท่านครับ

สวัสดีรุ่นพี่น.ว.ทุกคนอย่าลืมมาเยี่ยม น.ว.บางนะค่ะ

ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่น.ว. ปีนี่ขึ้นม.4ขอรับรองว่าโรงเรียนสอนดีมากในฐานะที่เรียนขอแนะนำว่าโรงเรียนสอนดี

หวัดดีค่ะหนูเด็ก น.ว.ค่ะรุ่น2554รุ่นที่30หนูจะหมันมาเยี่ยมบ่อยบ่อยนะค่ะ

ขอเชิญพีๆน้องๆ รวมทั้งอาจารย์ที่เคยสอนที่ นว. ทุกท่านเตรียมตัวเข้าร่วมงาน นว.คืนรัง ปี 54 วันที่ 12 พย. ที่สนามฟุตบอล โรงเรียน โดยชมรมศิษย์เก่า รร.นว.( สอบถาม ตี๋ 081-9857588,นก 081-6893303,เรียง 081-4314348,ศักดิ์ 081-7933995)

โปรดอย่าพลาด "ปีละหน คนกันเอง"

หวัดดีค่ะเด็กน.ว.ทุกคนค่ะมีโอกาสคงได้เจอกัน

Miss Miss My school so much very much คิดถึงเพื่อนๆๆๆและ น้องที่โรงเรียน นะคับ อืม ถ้ามีโอกาส เราคงจะ ได้เจอกันนะคับ

สวัสดีครับ  พี่น้องผมศิษย์เก่า น.ว. รุ่น 13 สุวัฒน์ บัวรุ่งครับ อยากติดต่อเพื่อนๆ มาก

ใครมีพี่น้องที่ติดต่อใด้กับเพื่อนรุ่น 13 ช่วยติดต่อด้วยครับอยากเจอมากมาก 

[email protected]

สวัสดีครับ  พี่น้องผมศิษย์เก่า น.ว. รุ่น 13 สุวัฒน์ บัวรุ่งครับ อยากติดต่อเพื่อนๆ มาก

ใครมีพี่น้องที่ติดต่อใด้กับเพื่อนรุ่น 13 ช่วยติดต่อด้วยครับอยากเจอมากมาก 

[email protected]

คิดถึงเพื่อนโรงเรียนจังเพื่อนเก่าๆและสิ่งเก่าที่อยู่ที่โน่นจังเลย

คิดถึงเพิ่นนนนนทุกคนจัง และคิดถึงอาจารย์ด้วยคร้าาา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท