ครูนอกระบบ
นาง ณัฐนิธิ อารีย์ อักษรวิทย์

<เล่าสู่กันฟัง>กรุ๊ปเลือดบอกนิสัย


กรุ๊ปเลือดบอกนิสัย

กรุ๊ปเลือดบอกนิสัย

ข้อมูลจาก
หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

กรุ๊ป เอ คุณเป็นคนสุขุมเยือกเย็น ทำอะไรคิดรอบคอบ เป็นผู้ฟังที่ดีและไม่ชอบเถียงใครให้วุ่นวาย มีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบดูแลเอาใจใส่คนอื่น แต่คุณเป็นคนดื้อเงียบและมีความเชื่อมั่นใจตัวเองสูง (จนบางครั้งไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่น)

ข้อเสียคือ คุณเป็นคนคิดมากและลืมอะไรได้ยาก

ด้านความรัก ไม่ค่อยกล้าแสดงความรู้สึกจะรักใครใช้เวลาในการตัดสินใจ แต่รักใครแล้วรักจริงนะ

กรุ๊ป บี คุณเป็นคนสนุกสนานร่าเริงมีเสน่ห์ใคร ๆ ก็อยากเข้าใกล้ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ช่างจินตนาการและสร้างสรรค์ ไม่ชอบตามอย่างใคร อีกทั้งไม่ชอบความเป็นระเบียบแบบแผน ข้อเสียคือ คุณเป็นคนอารมณ์ร้อน ทำอะไรไม่ค่อยคิดสักเท่าไหร่ อาจทำให้ต้องมานั่งเสียใจได้ ด้านความรัก หากสนใจใครมักเชื่อมความสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว แต่อาจจะแผ่วลงภายหลัง ค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ชอบการผูกมัด

กรุ๊ป โอ คุณเป็นคนมาดขรึมแต่สุภาพอ่อนโยน มีเสน่ห์ลึก ๆ มีเหตุผลและจริงจังกับชีวิต นิสัยตรงไปตรงมา ไม่ชอบทำอะไรไร้สาระ ทำอะไรเป็นระเบียบแบบแผนและต้องทำให้สำเร็จตามที่กำหนด อีกทั้งยังไม่ค่อยยอมแพ้ใคร
ข้อเสียคือ
คุณเป็นคนอ่อนไหวง่ายและบางครั้งจริงจังกับชีวิตเกินไป ด้านความรัก เป็นคนจริงจังกับความรักมาก หากรักใครก็จะแสดงออกกับเขาตรง ๆ และถ้ามีอุปสรรคจะสู้ไม่ถอยเลยทีเดียว

กรุ๊ป เอบี คุณเป็นคนอ่อนโยนน่าหลงใหล ใครเข้าใกล้เป็นต้องละลาย เป็นคนมีเหตุผล (ส่วนตัว) ชอบเป็นฝ่ายฟังมากกว่าพูดและไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง ค่อนข้างใจเย็น อีกทั้งยังสามารถระงับสติอารมณ์ของตัวเองได้ ข้อเสียคือ เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมากไปหน่อย จิตใจไม่ค่อยมั่นคง เอาแน่เอานอนไม่ได้
ด้านความรัก
มักไม่เป็นฝ่ายเข้าหาก่อน รูปแบบความรักเรียบง่าย ขอเพียงแค่เข้าใจกันและกันเท่านั้น แต่ไม่ชอบการถูกบีบบังคับ

หมายเลขบันทึก: 198014เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2008 10:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท