สวนสาธารณะข้างเซ็นทรัลลาดพร้าว


ที่มา : Forwarded Mail

เมื่อคืนวาน  วันที่ 31/3/51  วันจันทร์
ผมกับเพื่อนที่ทำงานไปดูงานที่รังสิต  เสร็จแล้ว ก็ไปหาไรกินกัน พอขากลับประมาณเที่ยงคืนผมส่งเพื่อนไปขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินตรงหน้าเซ็นทรัลลาดพร้าวข้างสวนสาธารณะ

ผมก็ขับรถออกไป  แต่ผมเห็นผู้ชายสองคนมองผมกับเพื่อนตั้งแต่ในรถแล้วพอเพื่อนลงไป  ผมก็ไม่คิดอะไรและไปกลับรถ  กลับบ้านต่อ หลังจากนั้น ประมาณตีหนึ่งเพื่อนผมโทรมาหาและบอกว่าโดนปล้น โดยเดินเข้าไปทางลัดในสวนสาธารณะหน้าเซ็นลาดพร้าวและก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งเดินสวนมา พอใกล้ตัวผู้ชายคนนี้ก็กระโดดล็อกคอและต่อยหลายครั้งแต่เพื่อนผมสู้หลังจากนั้นก็มีผู้ชายออกมาจากพุ่มไม้  อีกสี่คนรุมกระตือกันอย่างเมามันจนเพื่อนผมสลบไป แล้วก็ตื่นขึ้นมาก็  พบว่า กระเป๋าตังหาย กระเป๋าสพาย   มือถือ  นาฬิกา สร้อยแหวน  หายไปหมดเลย หน้าตาของเพื่อน บวม  แตก ตัวซ้ำไปหมดน่าสงสารมากเลยครับขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต้องระวังนะครับ โดยเฉพาะช่วงเงินเดือนออก   เวลาค่ำๆๆ  มาคนเดียวมันไม่ได้จี้เอาของไปนะครับแต่มันรุมไห้สลบแล้ว  เอาของไปและไม่ใช่คนเดียวที่ทำ มันทำเป็นทีมครับเพื่อนผมบอกอีกว่า สองคนที่ผมเห็นตอนจอดรถนั้นก็ด้วยครับ เป็นคนดูต้นทางและมารุมตอนหลัง ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าเป็นผู้หญิงจะเป็นไง...

 

หมายเลขบันทึก: 197636เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2008 17:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 13:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท