จัดโครงการเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้PCUภาคใต้ครั้งที่ 2


27 เมษายน - 28 เมษายน 2549 ที่ จ.กระบี่

หลังจากที่ได้จัดประชุมโครงการเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภาคใต้ 5 จังหวัดนำร่อง(สงขลา  ปัตตานี  กระบี่  นครศรีฯ ชุมพร ) ครั้งที่ 1 ไปแล้วเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2549ที่โรงแรมวีแอล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา   เราก็ได้การบ้านไปสร้างเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในแต่ละจังหวัดและนัดจะเจอกันครั้งต่อไปที่กระบี่  ขอเลื่อนกำหนดจากเดิม 30 เมษายน - 1 พฤษภาคม 2549 เป็นวันพฤหัสที่ 27 - 28 เมษายน 2549  สถานที่ โรงแรมศรีสุขสันต์ ต.อ่าวนาง  ริมหาดนพรัตน์ธารา จ.กระบี่โดยทีมกระบี่จัดเตรียมประสานงานไว้ให้ ขอให้สมาชิกเตรียมการบ้านที่จะนำมาแลกเปลี่ยนและเคลียร์งานไว้ด้วยค่ะ 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 19294เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2006 14:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 15:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

เนื่องจากวันที่ 30-1 พค.49  ทีมกระบี่มีข้อผิดพลาดทางด้านสถานที่บางประการ  จึงขอเลื่อนไปประชุมในวันที่ 27-28 เมษายน 2549  นะคะ  รับรองได้ว่าทุกท่านที่เข้าร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากประสบการณ์ได้รับความรู้อย่างท่วมท้นท่ามกลางบรรยากาศริมชายหาด  ณ  โรงแรมศรีสุขสันต์  ตำบลอ่าวนาง  อำเภอเมือง  จังหวัดกระบี่ (ริมหาดนพรัตน์ธารา)  ทีมกระบี่ต้องขออภัยที่เลื่อนกำหนอการและขอขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกเครือข่ายทุกท่านด้วยนะคะ   และถ้าหากท่านใดที่ไม่ทราบเส้นทางไปโรงแรม ทางทีมกระบี่ยินดีนำทางให้ได้นะคะ โดยนัดเจอกันที่อำเภอเมืองเวลา 16.00 น. และเดินทางเข้าที่พักพร้อมๆกันก็ได้นะคะ  หากสมาชิกเครือข่าวสงสัยในเรื่องสถานที่พักประการใด  สามารถโทร.ติดต่อได้ตลอดเวลานะคะ ด้วยเบอร์09-8674121 แล้วเจอกันวันที่ 28 นะคะ

                                  ทีมกระบี่

ทีมอื่นๆทราบแล้วตอบด้วยว่ากระบี่ขอเลื่อนวันประชุมใหม่   และทีมกระบี่ช่วยขึ้นเบอร์โทรของโรงแรมให้ด้วยคะ สำรองเผื่อหลงทาง

                            พี่แมว  รพ.หาดใหญ่

  สำหรับหมายเลขโทรศัพท์โรงแรมศรีสุขสันต์นะคะ  075-638002-4  เผื่อใครหลงทางสามารถติดต่อทางโรงแรมตามเบอร์โทร.นี้นะคะ  

เป็นห่วง  จาก  ทีมกระบี่ 

ยงยุทธ์ สุขพิทักษ์
ทีมงานของนครศรีธรรมราช ทราบแ้ล้วครับ และขณะนี้ ประสานกับสมาชิกทีมเชียรใหญ่ เพื่อทำ KM อีกรอบ โดยนำทีมงานเดิม มา่ช่วยกันจัดการความรู้ใหม่ เหตุผลจากการไปอบรม เมื่อวันที่ 13 -15 มีนาคม 2549 ที่ผ่าน ทำให้มีความรู้เพิ่มมาเยอะพอสมควร ในเวลานีี้ เลยต้องนำความรู้ที่ได้มาประยุกต์ ของนครศรีธรรมราช ที่จะไปเสนอ ได้แก่ การดำเนินงานชมรมสร้างสุขภาพ และชมรมผู้สูงอายุของ PCU เขาพระบาท และ PCU การะเกด ไปเสนอนะครัับ

สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ สาขาเขตพื้นที่(สงขลา)

จะขอข้ามพื้นที่ไปร่วมด้วย  รถจะออกจากสำนักงานที่หาดใหญ่สัก 10 โมงเช้า ให้ทางพี่สิริวรรณประสานให้นะครับ

 

อมรรัตน์ รพ.หาดใหญ่

เข้าใจว่าทุกคนน่าจะได้รับหนังสือเชิญประชุมแล้วตอนเย็นวันที่ 27 เม.ย. 49 อยากเชิญชวนให้พยาบาลทางกระบี่มาร่วมรับฟังแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตอนที่คุยถอดบทเรียนพยาบาลที่ปฏิบัติงานใน PCU (ไม่จำกัดจำนวน) ฝากทางกระบี่ประชาสัมพันธ์ให้ด้วย  แล้วก็น้องยุทธ(นครศรีฯ)ช่วยเตรียมเกมส์เพื่อใช้ในกระบวนการกลุ่มให้ด้วยจ๊ะ น้องอำนวย (ชุมพร)จะมาแนะนำblogอย่างเป็นทางการให้เราเข้าไปร่วมแลกเปลี่ยนกันกว้างขวางมากขึ้น

ทีมกระบี่ได้ประสานทางเจ้าหน้าที่คนอื่นแล้วค่ะ  สำหรับอำเภอเมืองกระบี่เข้าร่วมประชุมที่แจ้งรายชื่อแล้วจำนวน 22 คนค่ะ  แต่สำหรับทางรพ.กระบี่ที่คุณหมออรุณีประสานทางผู้บริหารต้องการหนังสือเชิญประชุมอย่างเป็นทางการด้วยค่ะ เนื่องจากเป็นเวลาราชการ

ขอบคุณค่ะ  ทีมกระบี่

ยินดีอย่างยิ่งครับผม... แล้วพบกันนะครับ  อืมม... พอดีไปเจอภาพสถานที่ที่พวกเราจะไป ลปรร. กันครั้งนี้ จึงนำมาฝากสำหรับคนที่ยังไม่เคยไป (ผมเองก็คนนึงล่ะ) ได้ดูบรรยากาศกันก่อน ... ไม่ทราบว่าจะใช่รึเปล่า? ลองดูกันนะครับ?  รร.ศรีสุขสันต์ อ่าวนาง กระบี่ (ริมหาดนพรัตน์ธารา)  ยังไงทีมกระบี่ช่วยชี้แจงด้วย/ถ้าผิดพลาดขออภัย... แล้วพบกันนะครับ

                   อำนวย (สสอ.พะโต๊ะ)

 

เห็นภาพที่น้องอำนวยขึ้นให้ดูแล้วคะ  หวังว่าคงถูกค่ะ(ตอบแทนกระบี่) รถตู้ออกจากรพ.หาดใหญ่ 08.30 น.กลับเย็นวันศุกร์หลังปิดประชุมคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท