กลุ่มงานคลัง สำนักงาน กศน. ขอความอนุเคราะห์


        วันที่ ๙ กรกฎาคมนี้ กลุ่มงานคลัง สำนักงาน กศน. เป็นวันเปิดการอบรมเจ้าหน้าที่การเงินบัญชีพัสดุ ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์จอมเทียน ชลบุรี ในการนี้ขอตวามอนุเคราะห์ให้กศน.ชลบุรีนำเสนอ เรื่องจังหวัดชลบุรีและแหล่งท่องเทียวสำหรับคณะที่มาจากต่างถิ่น ในเวลา ๑๔.๐๐ ถึง ๑๔.๑๕ น. หากไม่พอก็ขอนำเสนอถึง ๑๔.๓๐ น. ได้ ในการนี้ได้โทรประสานมอบหมายให้ ผอ.อนุชา กศน.บางละมุง ข่วยดำเนินการ และสำหรับการอำนวยความสดวกอื่น ๆ เช่นยานพาหนะ หรือการใด ๆ ขอให้บุคลากร กศน.จังหวัดชลบุรี และกศน.อำเภอที่มีส่วนให้การสนับสนุนอำนวยความสดวกได้ให้ช่วยกันในฐานะเจ้าบ้าน

หมายเลขบันทึก: 192735เขียนเมื่อ 7 กรกฎาคม 2008 21:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 13:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

รับทราบค่ะ และได้แจ้งให้งานการเงินทราบแล้ว

เรียน ผอ.ดิศกุล

การนัดหมายประชุมประจำเดือนในวันที่ 16 ก.ค.2551 อยากทราบว่านัดหมายเริ่มประชุมเวลาเท่าไร เพื่อความพร้อมเพรียงกันของผู้เข้าร่วมประชุมค่ะ

วันที่ ๑๖ กรกฎาคม ช่วงเช้าคณะข้าราชการและเจ้าหน้าที่ส่วนหนึ่งของ กศน.จังหวัดชลบุรี,กศน.อำเภอพานทอง,กศน.อำเภอหนองใหญ่และ กศน.อำเภอบ้านบึง

(เจ้าภาพ)ต้องไปร่วมจัดกิจกรรมให้บริการประชาชนกับจังหวัดในโครงการเข้าถึงประชาชนและคาราวานแก้จนจังหวัดลบุรี คาดว่าจะพร้อมเข้าร่วมประชุมได้ตั้งแต่

เวลา ๑๓.๐๐ น.เป็นต้นไปค่ะ

รับทราบค่ะ

วันที่ 16 กรกฎาคม 2551 เวลา 13.30 น. ขอเชิญผู้บริหาร กศน.อำเภอทุกแห่ง เจ้าหน้าที่ กศนอ.อำเภอ และข้าราชการ กศน.จังหวัดชลบุรี ร่วมประชุมประจำเดือน(มิถุนายน 2551) โดยพร้อมเพรียงกัน

รับ งานไปดำเนินการครับ สำหรับการประชุมประจำเดือนวันที่ 16 ก.ค. 51 ผมและท่าน ผอ.อนันต์ อบรมการบริหารการเปลี่ยนแปลงอยู่ที่ สถาบันฯ วัดไร่ขิงครับ จัดส่งผู้แทนเข้าร่วมประชุมประจำเดือน

ทราบครับผม

ทราบครับ มอบ อ.จันทนี และกิ่งจันทร์ เข้าร่วมประชุม

ขอบคุณ กศน.เกาะสีชัง อ.ชูวิทย์ และ ผอ.อนันต์ครับ

รับทราบวัน/เวลาและพร้อมเข้าร่วมประชุมฯ ตามกำหนดค่ะ

กศน.บ่อทอง ทราบและดำเนินการครับ

เสาวลักษณ์ประภา พันธุ์จำเริญ

อยากขอคำชี้แนะในการเบิกจ่ายเงินค่าเดินทางไปราชการเพื่อร่วมอบรม

มีเรื่องถามอยู่ว่า

สถานศึกษาได้มอบหมายให้ครู ศรช.จำนวน 1 คน และนักศึกษาอีกจำนวน 3 คนไปราชการเพื่อร่วมอบรมการทำโครงงาน ณ ศูนย์ กศนงภาคเหนือ อยู่ต่างจังหวัด จำนวน 2 วัน โครงการเลี้ยงอาหาร 2 มือ พร้อมดำเนินการจัดการเรื่องที่พักให้ตลอดการอบรม

มีคำถามว่า 1. ครู ศรช. วุฒิการศึกษาปริญญาตรี เบิกค่าเบี้ยเลี้ยงได้วันละเท่าไร ใช้ระเบียบใดในการพิจารณา ระดับ และเป็นเกณฑ์ในการเบิกจ่าย

2. นักศึกษาเบิกเบี้ยเลี่ยงได้วันละเท่าไร

เนื่องจาก ผู้ถามเป็นเพียงพนักงานราชการที่ทำงานในหน้าที่เจ้าหน้าการเงินไม่มีความชัดเจนในเรื่องระเบียบจึงไม่กล้าตัดสินใจในการเซนต์เอกสาร เนื่องจากคู่มือการอบรม ของกลุ่มงานคลังที่ส่งมาให้ ได้ ได้อ่านพบว่า 1. กรณีโครงการฝึกอบรม ครู ศรช.เข้าอบรมร่วมกับข้าราชการ พนักงานราชการ ลูกจ้าง รวมกันมากกว่าครู ศรช. ถือเป็นการอบรมระดับต้นหรือระดับกลางก้แล้วแต่ กรณีนี้ ครู ศรช.วุฒิปริญยาตรี ได้เบี้ยเลี้ยงประภท ก = 210 บาท 2. กรณีที่ครู ศรช.และเจ้าหน้าที่จ้างเหมาด้วยพัสดุมากกว่าข้าราชการ ได้รับเบี้ยเลี้ยง 120 บาท ได้นำเรียน ผอ.สถานศึกษาแล้วท่านบอกว่า ให้พิจารณาเฉพาะข้อ 1 ไม่ต้องพิจารณาข้อ2 แล้วถูกต้องหรือไม่ อยากได้เอกสารหรือหนังสือแจ้งเกี่ยวกับการเบิกจ่ายเงินค่าเดินทางไปราชการของครู ศรช.กรณีไปร่วมการอบรมและไปประชุม

การอบรมเฉพาะครูศรช.ร่วมกับนักศึกษา จะเบิกเบี้ยเลี้ยงได้วันละ 120 บาท เนื่องจากเข้าจ่ายการฝึกอบรมบุคคลภายนอก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท