โรงเรียนอนุบาลชุมชนบางบ่อ(ศุภพิพัฒน์รังสรรค์)


โรงเรียนดีที่อยู่ใกล้บ้าน รุ่นที่ 2, โรงเรียนผู้นำการเปลี่ยนแปลง,โรงเรียนศูนย์ปฐมวัยต้นแบบอำเภอบางบ่อ,โรงเรียนต้นแบบคุณธรรมชั้นนำ,โรงเรียนต้นแบบส่งเสริมนิสัยรักการอ่าน,โครงการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ MEP,BBL

คำสำคัญ (Tags): #ประชาสัมพันธ์
หมายเลขบันทึก: 191029เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2008 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (40)
ด.ญ. ธิชาวดี ไชยลอย

ร.ร. นี้เป็นร.ร.ที่น่าอยู่มาก ๆ นักเรียนร.ร.อนุบาลชุมชนบางบ่อ

อยากดูรูปศิษย์เก่าที่จบเมื่อพ.ศ.2548ค่ะ คิดถึงเพื่อน และรูปของอาจาร์ย พาสนา ทองคำ หนูคิดถึงท่านมาก จาก ภิชรา นิลเนตร

สวัสดีค่ะ รอง จำนักเรียน ป.6/5 ปี2552 ได้ไหมคะ

เป็นโรงเรียนที่ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มีคุณครูที่ใจดี

คิดเถิงเพื่อนที่จบ2543อ่า

ที่โรงเรียนมีเลี้ยงรุ่นยัง

ด.ญ.ประพิชญา ไชยศรัษะ

สัวสดีค่ะ

โรงเรียนนี้น่าอยู่และมีอาหารที่อยู่สะอาดค่ะ

โรงเรียนนี้ดีมากค่ะ

ด.ญ.ประพิชญา ไชยศรีษะ

ไชยศรีษะ ค่ะ

หนูรักคุณครู จำลอง อ้นอินทร์คะ

โรงเรียน เกรียนๆๆ เด็ก ไปตีโรงเรียน อื่น โรง เน่า

เคยได้ยินอยู่นะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

โรงเรียนเกรียน 

พ.อ ยังอ้วนเหมือนหมูตอนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ด.ช.ณรงค์ฤธิ์ น้อยพรม

ร.ร.นี้ดีคุณครูก็ใจดีๆนักเรียนร.ร.อนุบาลชุมชนบางบ่อ

ร.ร.นี้มีอาหารอร่อยมากๆๆๆๆๆ คุณครูก็สวยๆทั้งนั้นเลย

หนูรักคุณครูสุนีย์    ทับจันทร์มากคะ

ด.ญ.ชัชฎาภรณ์ นามบัณฑิต

ร.ร. นี้ น่าอยู่มากๆค่ะ

พลอยรักโรงเรียนอนุบาลชุมชนบางบ่อมากคะ ปีหน้าพลอยก็จะขึ้นป.6แล้วนะ

ไอคนที่เขียนว่าโรงเรียนเเละว่าผ.อ.มึงตายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คุณครูสอนดีมากเลยค่ะ ถือตีเจ็บก้ดีเด็กจะได้จำ ไม้ของคุณครูทำให้เด็กมีอนาคตที่ดีทุกคน

วันครูหนูจะร้องไห้ไปตามเสียงเพลง

เพราะครูที่สอนเรามา1-20-30ปี ครูไม่เคยท้อถอย

แม้จะลำบากแค่ไหนก็ตาม หนูเป็นกำลังใจให้ครูทุกคนเลยค่ะ ตั้งแต่ครูที่สอนตั้งแต่ อ.1/1-ป.6/5

หนูเป็นกำลังใจให้ครูค่ะสู้ๆนะค่ะครู หนูไม่ได้ซื้อพวงมาลัยไปไหว้ครูที่เคยสอนเราและครูทุกๆท่าน หนูขอโทษนะค่ะ

รองพิไลวรรณ แตงขาว สวยมากค่ะครูทุกท่านมีความซื่อสัตย์รับผิดชอบดูแลเด็กดีมากค่ะ

หนูเด็ก5/1 ปัทมาภรณ์ ใยคำค่ะ

หนูรักครูทุกท่านมากเลยค่ะ เพราะครูสอนดีมากๆๆๆๆเลยค่ะรักครูมากนะค่ะ จากปัทมาภรณ์5/1ค่ะ

ถ้าปัทขึ้น ป.6 ปัทอยากเป็น สราวัตร หรือ กรรมการ

ทำไมดูถู ร.ร. อนุบาลชุมชนบางบ่อ ล่ะ ร.ร. อนุบาลชุมชนบางบ่อ ดีมากๆๆนะ ผ.อ. ก็ใจดีนะค่ะ

ธิชาวดี ดูถูก ร.ร.อนุบาลชุมชนบางบ่อหรอ เ ล ว จัง เ ล ย นะ

ใช่ ๆ นิสัยไม่ดีเลย คุณครู ใจดีค่ะ สอนดีที่สุดเลย

หนู รักคูณครู ทุกคนค่ะ Love you Je'time

คุณครู สอนให้เราเป็นเด็กดี เราต้องเชื่อ ฟังคุณครู

คุณครูตีเรา เพราะ คูณครู ท่านหวังดี กับเรานะอยาก

ให้เรา เป็นคนดี เรียนหนังสือเก่ง ๆ อยากให้มีอนาคต

ที่สดใส ไม่ใช่ อนาคตที่ไปขายยาบ้า เพราะไม่มีการ

ศึกษา เค้าถึงไม่รับเข้าทำงาน เลยต้องขาย ยาบ้าแทน

พวกที่เขามีการศึกษา อนาคต ได้เป็นทั้ง หมอ พยาบาล

ตำรวจหรือ อีก หลาย ๆอย่าง เหมือนอย่าง ผ.อ. ของเรา

จบ ถึง ด๊อกเตอร์ เลย เราต้องเชื่อ ฟังคุณครู ถึงจะมี

อนาคต ที่สดใส จะได้ไม่ต้องไปขายยาบ้า ก่อสร้าง และ

อีก หลาย ๆอย่าง (จบล่ะ บะบายค่ะ)

จาก นักเรียน ชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6/1 ทั้งหมด

อยากอยู่ร.ร.นี้ไปนานจัง

ผมรักคุณครูทุกคน

คิดถึงร.ร.นี้จังเลย จบไปตั้ง 3ปีเต็มยัง รักคุณครูลักขณา คุณครูสำราญ ท่านผ.อ กัมปนาท เหมือนเดิมนะคะ

หนูคิดถึงครูทุกคนมากค่ะ

รร.นี้ครูใจดีมั่กๆ ครู กาญจนา เรืองมนตรี ครูจำชั้นนะ ผมชื่อ เน็กซ์ๆ ครับผม อยู่ 6/4 ขอให้ผอ. ครูและนร.ทุกๆคนประสบความสำเร็จในชีวิตประจำวัน ด้วยนะครับ

ด.ญ.ธมลวรรณ เรืองนก

หนูรักคุณครูทุกคนคร๊ะ

รักครู

โรงเรียนดีนะแต่รักครูจารุวรรณ โตนาคที่สุดด

  • ก   อร.รที่น่ารัาหารก็อาหร่อย

    โรงเรียนดีนะแต่รักกาญจนา เรืองมนตรีหนูรักคุณครูทุกคนค่ะแล้วหนูรักพายุ ไชยลอยป6/2คะ



     

    โรงเรียนดีนะแต่รักกาญจนา เรืองมนตรีหนูรักคุณครูทุกคนค่ะแล้วหนูรักพายุ ไชยลอยป6/2คะ


    เรียนคุณครู  อยากทราบว่านักเรียนที่รร.ชอบรองเท้าหายทางรร.มีการแก้ไขยังไงครับเพราะบุตรชายรองเท้าหายทุกปีและปีนี้เพิ่งเปิดเรียนก็หายแล้วหายวันที่31/05/13


    ช่วยแก้ไขด้วยครับ

    กรรมการปี  2556  นารักกันทุกคนเลย...

    อายคิดถึงโรงเรียนอายคิดถึงภาณุเดช พิพักษ์ อินทิรา 

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท