เนื้อเพลงสุดฮอต '' Numb ''


เนื้อเพลง Numb ครับ

เนื้อเพลง Numb

 

i'm tired of being what you want me to be
feeling so faithless
lost under the surface
i don't know what you're expecting of me
put under the pressure
of walking in your shoes
[caught in the undertow / just caught in the undertow]
every step that i take is another mistake to you

 

i've
become so numb
i can't feel you there
become so tired
so much more aware
i'm becoming this
all i want to do
is be more like me
and be less like you

 

can't you see that you're smothering me
holding too tightly
afraid to lose control
cause everything that you thought i would be
has fallen apart right in front of you

 

caught in the undertow / just caught in the undertow]
every step that i take is another mistake to you
[caught in the undertow / just caught in the undertow]
and every second i waste is more than i can take

 

but i know
i may end up failing too
but i know
you were just like me
with someone disappointed in you

 

 

เดี๋ยวผมจะ อัพ แบบ แปล ให้ นะ ครับ

คำสำคัญ (Tags): #เนื้อเพลง numb
หมายเลขบันทึก: 191022เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2008 18:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 10:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ฉันเหนื่อยของการเป็นสิ่งที่คุณต้องการให้ผมเป็น

ความรู้สึกที่ไม่น่าไว้วางใจเพื่อ

หายไปภายใต้พื้นผิว

ผมไม่ทราบว่าสิ่งที่คุณคาดหวังของฉัน

ใส่ภายใต้ความกดดัน

ของการเดินในรองเท้าของคุณ

[ติดอยู่ในกระแสน้ำทวนกระแสน้ำข้า / การจับเพียงแค่ในกระแสน้ำทวนกระแสน้ำข้า]

ขั้นตอนที่ผมใช้เวลาทุกเป็นความผิดพลาดให้คุณอีก

ผมเคย

กลายเป็นชาเพื่อ

ฉันไม่สามารถรู้สึกว่าคุณมี

เพื่อให้กลายเป็นเหนื่อย

มากขึ้นทราบ

ฉันกลายเป็นแบบนี้

ทั้งหมดที่ฉันต้องการทำ

คือจะมีมากขึ้นเช่นฉัน

และจะน้อยลงเช่นเดียวกับคุณ

คุณไม่สามารถเห็นว่าคุณกำลัง smothering ฉัน

โฮลดิ้งแน่นเกินไป

กลัวที่จะสูญเสียการควบคุม

ทำให้ทุกอย่างที่คุณคิดว่าฉันจะเป็น

ได้ลดลงนอกเหนือขวาด้านหน้าของคุณ

ติดอยู่ในกระแสน้ำทวนกระแสน้ำข้า / การจับเพียงแค่ในกระแสน้ำทวนกระแสน้ำข้า]

ขั้นตอนที่ผมใช้เวลาทุกเป็นความผิดพลาดให้คุณอีก

[ติดอยู่ในกระแสน้ำทวนกระแสน้ำข้า / การจับเพียงแค่ในกระแสน้ำทวนกระแสน้ำข้า]

และทุกเสียที่สองคือฉันมากกว่าที่ฉันสามารถใช้

แต่ฉันรู้ว่า

ฉันอาจจะท้ายล้มเหลวเกินไป

แต่ฉันรู้ว่า

คุณเป็นเพียงแค่ต้องการให้ฉัน

กับคนที่ผิดหวังในตัวคุณ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท