Go2no Go together.


อาจารย์ผมเองครับ (อ.ชุมศักดิ์ อินทร์รักษ์)

ผมเป็นนักศึกษาโนเนมคนหนึ่งในร่นบริหาร 50 แต่ก็อดรู้สึกภูมิใจเล็กๆที่อาจารย์ให้เกียรติ ด้วยการยอมให้ผมเป็นสื่อการสอนที่มีชีวิตของท่าน อย่างไรก็ตาม ผมก็ได้ปฏิบัติภารกิจอันน่าจดจำนี้อย่างจริงจังครับ ที่สำคัญผมได้ข่าวมาว่า ที่แห่งนี้อบอุ่นไปด้วยกำลังใจจากท่านสมาชิกเก่าๆที่มีประสบการณ์ที่ดีจากที่นี่ ผมจึงเททั้งใจขอความร่วมมือจากทุกท่านเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้และขอคำแนะนำจากที่นี่ด้วยนะครับ อีกสักครู่ผมจะกลับมาดูว่า จะมีใครเทใจให้ผมบ้าง ขอบคุณคราบบบบบบ.....

อ้อ....คราวหลังผมขอแนะนำเพื่อนๆป.โทหรือกำลังใจของผมให้ทุกท่านรู้จักด้วยนะครับ วันนี้ยังไม่มีรูปในไฟล์เลย   

โชคดีทุกคน

สวัสดี

 

หมายเลขบันทึก: 189296เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2008 22:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 22:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

คุณขอมาก็ต้องจัดให้อยู่แล้ว ยินดีต้อนรับสู่โลก GotoKnow นะคะ ถ้าจริงใจมา เปิดใจรับ เต็มใจให้ความคิดใดๆในหัวก็มีความหมายทั้งนั้นที่นี่ค่ะ หวังว่าคุณ Mingmanng จะได้พบสิ่งที่ตัวเองต้องการนะคะ

สวัสดีครับ คุณโอ๋1. โอ๋-อโณ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจ หวังว่าคงได้รับความรู้จากคุณโอ๋อย่างดียิ่งนะครับ

ขอบคุณครับ คุณcoco

ไงบ้างครับเพื่อนๆ ชาวบริหารการศึกษา มอ.ปัตตานี สมัครสมาชิก gotoknow ยังครับ คอยอยู่นะ มามะเราไปด้วยกัน มีอะไรดีๆ เยอะเลยครับ

คุณ look แพลนเน็ตของคุณ ชื่อว่า My love ใช่ไหม คุณน่าจะนำบันทึกของอ.ชุมศักดิ์เข้าไปอยู่ใน แพล็นเน็ตด้วย เผื่อจะได้รับข้อมูลกันง่ายขึ้น ก้าวไปข้างหน้า together ไงละครับ

จากสมาชิกเดิมๆครับ

ขอบคุณครับคุณ MGO.

ผมได้ทำตามคำแนะนำของคุณแล้วครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท