เทศบาลพรีเมียร์ลีก


เทศบาลพรีเมียร์ลีก ลีกของชาวพะโต๊ะ

หลังจากที่เปิดทำการแข่งขันได้ในนัดแรกเทศบาลพรีเมียร์ ลีกเล็กๆของพวกเราชาวพะโต๊ะที่ช่วยกันปั้นแต่งให้มันเกิดขึ้นได้ก็จากความร่วมมือของทุกๆฝ่ายในอำเภอคับ ตั้งแต่ ท่านนายอำเภอ ท่านนายกเทศ แล้วก็ชมรมฟุตบอลของเทศบาลอำเภอพะโต๊ะ ลีกของเราจะแข่งขันกันสัปดาห์ละ 1 ครั้งคับ ในวันอังคาร 2 คู่ เวลา 16.30น.เป็นต้นไป และในวันพฤหัสบดีอีก 1 คู่ เริ่มเวลา 17.00น.คับ

    อำเภอพะโต๊ะเราเป็นอำเภอเล็กๆ ชาวบ้านส่วนใหญ่อาชีพทำสวนผลไม้คับ และส่วนราชการต่างๆของอำเภอก็จะอยู่ไกล้ๆกัน ข้าราชการก็มากคับ ส่วนมากช่วงเย็นๆหลังเลิกงานก็ไม่มีกิจกรรมอะไรคับนอกจากออกกำลังกายเล็กๆน้อยชาวบ้านหลังจากกลับจากทำสวนก็ไม่ได้ทำอะไรคับ(ตอนนี้หลังจากกลับจากสวนก็มาดูฟุตบอลมาดูลูกหลานของตัวเองเล่น) เด็กๆที่นี่ชอบฟุตบอลมากและมีพื้นฐาน ทักษะที่ดีหลายๆคน แต่ที่ผ่านมาขาดการสนับสนับจากผู้หลักผู้ใหญ่ ทำให้หลายๆคนไม่มีโอกาส ซึ่งเทศบาลพรีเมียร์ลีกนี่แหละคับเป็นการจุดประจายให้เด็กๆที่นี่ไม่แน่คับว่าต่อไปทีมชาติอาจจะมีชื่อเด็กที่มาจากอำเภอเล็กๆแห่งนี้บ้างก็ได้

    เทศบาลพรีเมียร์ลีกชมรมกีฬาร่วมกันร่างกฎ กติกา ขึ้นมาเองคับ อาจจะอิงๆของพรีเมียร์ลีกอังกฤษบ้างแต่ปรับเอามาใช้กับลีกเล็กๆของพวกเราให้สนุกขึ้น ซึ่งนัดแรกก็เตะไปแล้วสนุกสูสีสามารถกลบกระแสฟุตบอลยูโร ได้สิ้นเชิงเลยคับ

    ถ้าหากได้มาเที่ยวที่พะโต๊ะก็ขอเชิญครับ นอกจากท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติแล้วมาดูฟุตบอลเทศบาลพรีเมียร์ลีกกันครับ วันนี้นำภาพบรรยากาศนัดแรกมาให้ชมครับ(พิธีเปิดการแข่งขันวันที่ 24มิ.ย.นี้คับเปิดอย่างเป็นทางการ

  

 

 

หมายเลขบันทึก: 189086เขียนเมื่อ 20 มิถุนายน 2008 10:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • เยี่ยมครับ อิอิ
  • พี่เรย์ สู้ๆ

ขอสนับสนุนการเล่นกีฬาด้วยคนครับ เยี่ยมเลย

ขอบคุณมากคับน้องฮอส ....ยังไงก็มาสมัครเป็นแฟนคลับสโมสรเจ้าป่าของพี่น่ะคับ

ขอบคุณมากครับคุณ suksum ยินดีที่ได้รู้จักครับ

เป็นแฟนคลับสโมสรเจ้าป่าขอให้สู้เต็มที่นะ

ชมรมฟุตบอลอำเภอสังขะ

อยากให้มีลีกของในเขตเทศบาลแต่ละจังหวัดจังครับเ พื่อเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีแต่ละเทศบาลตำบลแต่ละที่ ว่าจะดีกว่าเทศบาลเมืองยังงัยใช่งบถูกวิธีหรือเปล่า ล้อเล่นครับ แต่มีก็ดีครับจะได้ไปเที่ยวเทศบาลตำบลแต่ละจังหวัด(จากผู้ควบคุมทีมชมรมฟุตบอลอำเภอสังขะ และเทศบาลตำบลสังขะจังหวัดสุรินทร์)

ชมรมฟุตบอลเทศบาลตำบลสังขะสนับสนุนการทำเพื่อกีฬาฟุตบอลนะครับ

เมื่อไรเทศบาลของเราจะได้แข่งขันกีฬาฟุตบอลกระชับมิตรบ้างครับ อยู่ไกลกันเหลือเกินครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท