เริ่มใหม่..ด้วยใจเต็มร้อย KM ลำทับ


KM

วันนี้ได้ปฐมฤกษ์เบิกฟ้า เครือข่ายบริการสาธารณสุขอำเภอลำทับของเรา จะเริ่มต้น(อย่างมุ่งมั่น เเละจริงจัง) กับการทำKM หรือการจัดการความรู้ ซึ่งหลังจากที่ได้ไปทำการบ้านมาอย่างหนักหน่วง ตอนนี้ตัวเองเริ่มเข้าใล้วว่า เราจะเริ่มทำ KM กันอย่างไร โอ้...เเสงสว่างเเม้เห็นเพียงรำไร เเต่ยังไงมันก็จะเป็นเเสงจ้าในสักวัน เอาหล่ะ...วันนี้จะเป็นการประชุม หรือเรียกง่ายๆ คือทำKM ของเครือข่ายฯของเรา จะเป็นการประชุมครั้งใหญ่ ที่อาจต้องมานั่งรื้อฟื้นความทรงจำเกี่ยวกับการจัดการความรู้กันใหม่ เพราะหลังจากที่ได้อบรมเกี่ยวกับ KM กันมา จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็นานพอดูพอชม ไม่เป็นไร ถึงจะนับหนึ่งตอนนี้ก็ยังไม่สาย คราวนี้จะไม่มีการล้มเลิก จะไม่มีคำว่าท้อ เพราะที่ผ่านมาถือเป็นเพียงบททดสอบเล็กๆน้อยๆให้เราได้เรียนรู้เท่านั้น อนาคตสิ คือสิ่งที่ยังมาไม่ถึง เเต่เราจะทำยังไงให้สิ่งที่เรามุ่งมั่นในวันนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด ตอนนี้ขอตอบจากใจจริง...ความมุ่งมั่น ความตั้งใจ ..เเละความร่วมมือ รวมใจ รวมพลัง ของชาวสาสุข ในเครือข่าย จะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เป้าหมายของเราเป็นจริง...มาเถอะ..ชาวสาสุขลำทับ วันนี้เรามานับหนึ่งไปด้วยกันนะคะ...KM เครือข่ายลำทับ....

หมายเลขบันทึก: 188666เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2008 06:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท