โครงการ Talent management 12 ปรึกษากองการเจ้าหน้าที่


16-6-51

วันนี้ดิฉันไปประชุมกับคุณสุรพลผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ซึ่งเราจะคุยกันทุกวันจันทร์ค่ะ

ก่อนไปดิฉันทำBARว่าคาดหวังอะไร

1 ได้ส่งโครงการพี่เลี้ยง

2 ได้สรุปเวลาที่จะทำโครงการของปี 51

3  การเตรียมโครงการปี52

4 การไปต่างประเทศและการทำแผนเสนอสำนักงบประมาณ

ดิฉันได้งานตามแผนที่คิดไว้ค่ะ

สาเหตุที่ได้ข้อสรุป

1 เรามีการตกลงที่จะติดตามงานทุกวันจันทร์

2ผอ.เตรียมคำถามไว้ก่อนและหาข้อมูลไว้แล้ว

2 มีเป้าหมายของโครงการชัดเจน

ในการประชุมครั้งต่อไป

ดิฉันจะใช้เวทีนี้ติดตามงานดูว่า 

 success factor คืออะไร  และหาทางทำงานให้ทันโดยดิฉันจะไม่แย่งผลงานกองการเจ้าหน้าที่  

ดิฉันคิดจะทำโครงการ ให้เป็นตัวอย่างของการใช้งบประมาณที่นำมาพัฒนาตามเป้าหมายและมีการใช้เครื่องมือหลายอย่างโดยไม่เคยพูดถึง  KM  KS ให้แสลงใจน้องๆที่เป็นนักวิชาการที่ไม่ชอบคำแปลกๆเช่นPMQA   KM   แต่ก็สามารถพัฒนางานได้ค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #talent management
หมายเลขบันทึก: 188380เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2008 16:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท