ธันยะวีร์ ตะวันนา : BAR Befor Action Review


    ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองก่อนนะ ชื่อจริงคือ "ธันยะวีร์ ตะวันนา" หรือถ้าในวงการทางด้านการศึกษา ส่วนใหญ่จะรู้จักและเรียกเราว่า "คุณครูอ้ำ" เราเป็นครูคนหนึ่งที่ทำการสอนอยู่ที่โรงเรียนอนุบาลวัดพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ทำการสอนรายวิชาคอมพิวเตอร์ ซึ่งใครต่อใครก็มักจะเรียกใช้เสมอ ๆ
    คุณครูอ้ำจะมีความสุขและสนุกมากกับการสร้างเว็บไซต์เพื่อการศึกษา แต่ไม่ค่อยสันทัดกับการสร้างสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนมากนัก เพราะมันยุ่งยากในความรู้สึกของเราเอง ความคาดหวังของเราหรือใครหลายๆ คนก็คงหนีไม่พ้นกับการเรียนรู้ที่จะสร้างคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากสำหรับผู้สร้างและผู้ใช้จริงมั้ยคะ ?? 
    เมื่อหลายปีก่อนคำว่า "CAI" หรือบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เป็นที่ฮิตติดอันดับของการสร้างสื่อการเรียนการสอนเป็นอย่างยิ่ง ใครไม่รู้จักหรือทำไม่เป็นถือว่าเชยมากๆๆๆๆๆๆๆ ส่วนใครที่ทำเป็นงู ๆ ปลา ๆ ก็จะได้รับการยกย่องและถูกเชิญไปเป็นวิทยากรต่อไป เราเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีความรู้แบบ งู ๆ ปลา ๆ คือทำได้ แต่ ! ได้ดีหรือเปล่าไม่รู้ วันนี้เมื่อลงทะเบียนเรียนวิชานี้แล้วก็คาดหวังว่าคงจะเป็นนักเทคโนที่สร้างสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนอย่างมืออาชีพ <อิอิ> เพื่อสร้างสรรค์ผลงานเผยแพร่ความรู้แก่บุคคลอื่นๆ ต่อไป !!!!!!!!!!!!!!!!!!

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 18808เขียนเมื่อ 14 มีนาคม 2006 11:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท