เที่ยวที่ถ้ำภูผาเพ็ชร์ unseen of Thailand


ท่องเที่ยว พักผ่อน หย่อนใจ คลายเครียด ที่ unseen of Thailand

ท่องเที่ยว  พักผ่อน หย่อนใจ คลายเครียด ที่ unseen of Thailand

เมื่อวันที่ 10-11 พค 51  คลินิกอายุรกรรมพาครอบครัว ลูกเล็กเด็กแดงไปเที่ยวกัน เป็นการท่องเที่ยว  พักผ่อน หย่อนใจ คลายเครียด ที่ unseen of Thailand   สร้างความสัมพันธ์ภายในคลินิก  ได้รู้จักครอบครัวของเพื่อนๆ  เรียนรู้ซึ่งกันและกัน  ทั้งน้องใหม่และน้องเก่า  สร้างวัฒนธรรมดีๆของเราชาว OPD  เป็นการรดน้ำให้กับหัวใจ  ให้รางวัลกับตัวเองและครอบครัว  สร้างความมีชีวิตทั้งการงานและครอบครัว  เราไปพักกันที่วังแว่น

    ในวันแรกเราก็ไปล่องแก่งกัน  พายเรือคะยัคไม่ได้ถ่ายรูปไว้เพราะกลัวว่ากล้องจะจมน้ำ  นั่งลำละ2-3 คน บางลำก็มี staff บางลำก็ไม่มี  เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวมาก  แต่ก็สนุกสุดๆ  เด็กๆชอบมาก

ในงานนี้ทำให้หัวหน้าได้ลูกชายมา 2 คน  เนื่องจากมีหนุ่มน้อยมาขอนอนกับป้าหมี  เพื่อฟังนิทานก่อนนอน  ดูแล้วก็น่ารักดี  เป็นครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่งที่มีทั้งความรักและความหวังดีให้กัน

    รุ่งเช้าหลังรับประทานอาหารเช้าแล้วเราก็ออกเดินทางไปที่ถ้ำภูผาเพ็ชร์ unseen of Thailand  สวยสุดๆเหมือนกันมีรูปมาฝากด้วย  อยากให้ไปดูเอง

หมายเลขบันทึก: 188073เขียนเมื่อ 14 มิถุนายน 2008 18:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

พี่หมีเก่งจังค่ะ มีสไลด์รูปซะด้วย

คือว่าน้องซอสอนให้ แบบว่ากำลังฝึกอยู่ค่ะ

เก่งจริงๆ ขอยกนิ้วให้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท