การให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่สำหรับบุคลากรและผู้ป่วย


วัคซีนไข้หวัดใหญ่

          โครงการการให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ปี 2551  สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์  และผู้ป่วยอายุ 65 ปีขึ้นไปที่มีโรคเรื้อรัง  โดยได้รับการสนับสนุนวัคซีนจากกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ   ซึ่งมีข้อกำหนดให้โรงพยาบาลต้องดำเนินการให้บริการวัคซีนให้เสร็จสิ้นรวมทั้งการบันทึกข้อมูลการให้บริการ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2551  

          โรงพยาบาลศรีนครินทร์ได้มอบหมายให้ งานเวชกรรมสังคม  งานบริการพยาบาล  งานเภสัชกรรม  งานเวชระเบียนและสถิติ และ งานประชาสัมพันธ์ เป็นผู้รับผิดชอบโครงการฯ  โดยเริ่มให้บริการฉีดวัคซีน ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2551  จนถึง วันที่ 13 มิถุนายน  2551 ณ บริเวณใต้หอผู้ป่วย 2ก  โรงพยาบาลศรีนครินทร์  ซึ่งจะให้บริการฉีดแก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติงานเกี่ยวข้องกับ      ผู้ป่วย  หอผู้ป่วยต่างๆ  ห้องตรวจต่างๆ   ห้องปฏิบัติการเวชศาสตร์ชันสูตร   บุคลากรที่มีหน้าที่ต้องกำจัดสัตว์ปีก  บุคลากรห้องศพ  ภาควิชาที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วย  

          ซึ่งจากการให้บริการในวันที่ 5 - 6 มิถุนายน 2551 ที่มาผ่าน  ได้มีบุคลากรและผู้ป่วยมารับบริการฉีดวัคซีนเป็นจำนวนมาก  พบว่าผู้ที่มารับบริการบางส่วนไม่นำบัตรประจำตัวประชาชนและ บัตรตรวจโรคและบัตรโรงพยาบาลมาด้วย ทำให้การให้บริการเกิดความล่าช้า     

 

 

         ดังนั้น  ขอให้บุคลากรและผู้ป่วยเตรียมบัตรตรวจโรค   บัตรประจำตัวประชาชน และเลขที่บัตรโรงพยาบาลมาด้วย เพื่อสะดวกในการให้บริการ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

หมายเลขบันทึก: 186711เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2008 16:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

วันจันทร์นี้ไปทันไหมคะ...ท่านกาญจนศรี

ทันค่ะ เพราะจะบริการจนถึงวันศุกร์ที่ 13 มิ.ย.51 ขอให้หัวหน้าตึกเชิญชวนน้องๆ ลงมาฉีดวัคซีนที่ใต้ตึก 2ก ด้วย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท