เชิญประชุมประจำเดือนเลื่อนเวลามา ๓๐ พฤษภาฯ พบกันที่ห้อง KM (บันทึกที่ ๔๒๓)


               จากการที่เลื่อนการประชุมประจำเดือน กศน.ชลบุรี ไปไม่มีกำหนดจากการที่ผมต้องเข้ารับการอบรมหลักสูตร สจว.   นั้น วันนี้ ได้กำหนดวันเวลาที่สามารถกลับไปประชุมกับพวกเราได้แล้วคือในวันศุกร์ที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๕๑ เวลา ๑๔.๐๐ น. ผมจะพยายามไปให้ทันเวลา การประชุมนัดนี้คุยกันเฉพาะเรื่องที่สำคัญ ใช้เวลาสั้นให้ได้แนวปฏิบัติที่ชัดเจน เรื่องที่แจ้งให้ทราบทางเอกสารได้ก็ให้ใช้วิธีทางเอกสาร ใช้เวลาในการหารือเชิงยุทธศาสตร์และซักซ้อมการปฏิบัติงานมากกว่า จึงแจ้งให้ทราบเพื่อเตรียมการในส่วนที่เกี่ยวข้อง บอกต่อ ๆ ให้กศน.อำเภอในชลบุรี และ ที่ กศน.จังหวัดเพื่อจัดการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

หมายเลขบันทึก: 184162เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2008 22:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (19)

กศน.สัตหีบ รับทราบค่ะ

รับทราบค่ะ.. และจะแจ้งให้ทุกคนใน กศน.อ.บ่อทองทราบค่ะ

ขอบคุณครับ คุณนันทยา และอ.กนกกาญจน์

รับทราบค่ะและจะได้แจ้งให้ ผอ.กศน.บางละมุง และผู้ที่เกี่ยวข้องทราบต่อไป

เตรียมการ....วางแผน.....เพื่อชัยชนะ....

ทราบครับผม..เตรียมพร้อมแล้วครับ

<address><span style="color: #33cccc;">บทบาท(Role)และหน้าที่เป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนพึงต้องปฎิบัติ ตามสถานะภาพที่มี</span></address>

กศน.บ่อทอง ช่วงนี้ดำเนินการขับเคลื่อนงบประมาณที่ต้องให้แล้วเสร็จในเดือน กรกฏาคม ทุกงานครับผม บุคคลากรน้อยครับ แต่สู้ทุกคน ทุกตำบล ทุกกลุ่ม ครับผม

กศน.สัตหีบ กำลังเร่งทำงาน เต็มกำลังแล้วค่ะ พร้อมที่จะเข้าร่วมประชุมค่ะ

ขอบคุณอ.พนัสสุริยา และน้องตังตัง ครับ

เรียน...ท่านผอ.ดิศกุล

กศน.เมืองชลบุรีเงียบหายไปหลายวันเนื่องจาก Net ใช้การไม่ได้...ก็ได้น้องวินมาช่วยดำเนินการแก้ไขให้แล้ว...ขอขอบคุณน้องวินคนเก่งด้วยคะ...ตอนนี้เข้ามาพบกันแล้วถึงแม้จะช้า...ดีกว่าไม่มาใช่ไหมคะ...ขณะนี้ทาง กศน.เมืองชลบุรี กำลังดำเนินการหลายงานคะ...วันเสาร์ที่ 31 พ.ค.51นี้ดำเนินกิจกรรมการฝึกทักษะอาชีพ กับ กศน.เมืองชลบุรี ห้องสมุดประชาชนจังหวัดชลบุรี และจัดวันที่ 7-8 มิ.ย.51 กิจกรรมฝึกทักษะอาชีพ มีวิชา ร้อยลูกปัด การเพนท์ผ้าบาติก ริบบิ้นห่อเหรียญแสนสวย สเปรย์กันยุง และพิมเสนน้ำ คะ...โครงการนี้จัดให้กับประชาชนทั่วไป...ผู้ใดสนใจจูงมือลูกหลาน และคนในครอบครัวไปสมัครได้นะคะที่ ห้องสมุดประชาชนจังหวัดชลบุรี(ฟรีคะ) เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น.คะวันที่ 1 มิ.ย.51 จัดโครงการส่งเสริมความรู้เรื่องการคุ้มครองผู้บริโภค ณ ห้องประชุม สำนักงาน ศนจ.ชลบุรี ค่ะ...และในวันที่ 14-15 มิ.ย.51 จัดกิจกรรมโครงการการจัดกระบวนการเรียนรู้การศึกษานอกโรงเรียน ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้กับนักศึกษา ภาคเรียนที่ 1/2551 ณ วัดผาสุการาม คะ 

ขอบคุณ อ.หทัยทิพย์ครับ มาช้าแต่ก็มาทันครับ จัดกิจกรรมที่หสม.จว.เรียกคนเข้าคุ้นเคยกับห้องสมุดให้มีลูกค้าประจำให้ได้นะครับ

รับทราบกำหนดการประชุมฯ จากเพื่อนชี้รุ่นน้องโทรไปบอกที่ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพมิชชั่น

ก็คงอดมาเข้าประชุมฯ นะคะ เพราะโครงการที่นั่นเสร็จวันที่ ๓๐ เหมือนกันค่ะ ได้

พยายามเข้าเว๊ปมาคุยกับท่าน ผอ.แต่ดินฟ้าอากาศไม่อำนวยล่มอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท