วันที่ 7 ของการฝึกงาน 21/5/2551


งานลงพื้นที่เป็นสิ่งที่ฉันอยากจะไปตั้งแต่ตอนที่เรียน

       งานวันนี้ของพวกเรา  คือ การวางแผนโครงการห้องทดลองทางสังคมเรื่องการปรากฎตัวของคน

ไร้รัฐ  คนไร้สัญชาติ  ที่เราจะต้องไปลงพื้นที่กันที่ราชบุรีในวันที่ 25-30 พฤษภาคม 2551

(งานลงพื้นที่เป็นสิ่งที่ฉันอยากจะไปตั้งแต่ตอนที่เรียน)    เรานำแผนที่เราวางไว้  มาเล่าให้อาจารย์ไหม

ฟัง  และพูดคุยปรึกษากับอาจารย์ไหม เพื่อที่จะแก้ไขและปรับเปลี่ยน  ซึ่งเราก็ต้องติกต่อประสานงาน

ท่านที่ทำงานที่เกี่ยวข้อง  ทั้งพี่เอ้(เจ้าของพื้นที่)  พี่หมู(คนขับรถ)  พี่ราชิน (ผู้จัดทำข้อมูลสถานะ

บุคคลในพื้นที่ ) ก็ทำให้เราทราบงาน และเวลาที่ชัดเจนมากขึ้น 

      เรานึกถึงพี่อาลี (ผู้มีปัญหาสถานะบุคคล) หลังจากที่เจอกันที่สภาทนายความ  เราจึงนัดพี่

อาลีมาสอบปากคำในวันรุ่งขึ้น  หลังจากที่ได้พูดคุยกันในวันนั้นบ้างแล้ว  พี่อาลีน้ำเสียงหนักแน่น

และเหมือนจะดีใจที่เราโทรไปนัด 

      พรุ่งนี้คงจะได้เจอกันนะค่ะพี่อาลีและครอบครัว.............

 

      

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงาน#สอบปากคำ
หมายเลขบันทึก: 184089เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2008 12:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท