เปิดตัวเครือข่ายการดูแลผู้ป่วยเบาหวาน ความดันโลหิตสูง จังหวัดชุมพร


เบาหวาน ความดัน .....โรคที่ต้องร่วมกันจัดการ

วันนี้ (20 พฤษภาคม 2551) ถือเป็นวันเปิดตัวเครือข่ายการดูแลผู้ป่วยเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ของจังหวัดชุมพร ทาง web blog เนื่องจากเป็นวันแรกของการจัดอบรมการใช้ web blog รุ่นที่ 1 สำหรับผู้รับผิดชอบงานเบาหวาน ความดัน จาก สถานีอนามัย ศูนย์สุขภาพชุมชน โรงพยาบาล สาธารณสุขอำเภอ และ สาธารณสุขจังหวัด  ....เที่ยงวันนี้ ท่านนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชุมพร (พญ.อุทุมพร กำภู ณ อยุธยา) ได้มาพบปะให้นโยบายและแนวทางแก่ผู้เข้าอบรม รุ่น 1 ....ซึ่งท่านให้ความสนใจและสนับสนุนการจัดอบรมมาอย่างต่อเนื่อง  ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้  ...ผู้เขียน ในฐานะผู้จัดอบรม  หวังว่า...เวทีนี้จะเป็นช่องทางแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการดูแลผู้ป่วยเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ที่หลากหลาย และมีการใช้งานอย่างต่อเนื่อง...นะคะ

หมายเลขบันทึก: 183418เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2008 14:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

ขอบคุณนะคะที่ให้โอกาสได้มาเรียนรู้สิ่งสิ่งใหม่ ๆ ...ทุกอย่างดีหมดเลยค่ะ แต่รูปที่โพสอยู่ช่วยเปลี่ยนเอารูปที่น่ารักน้อยกว่านี้มาลงแทนได้ไม๊คะ....แบบว่า อิ อิ อิ

แวะมาให้กำลังใจครับ

ขอบคุงครับที่เข้ามาเป็นกำลังใจ

ขอบคุณค๋ะที่ให้โอกาสการเรียนรู้

แวะมาขอบคุณ สำหรับการให้โอกาสเรียนรู้สิ่งใหม่ อีกคนค่ะ

ขอขอบคุณมากค่ะ สำหรับกำลังใจที่ให้ คราวต่อไปถ้าพี่ธีรวัลย์ มีอะไรดี ๆ มาฝากอีก อย่าลืมมาบอกคุณย่าอีกนะ จะยินดีสุด ๆ เด้อ... ค่ะ

ขอบคุณพี่มากๆที่มอบโอกาสดีๆให้พวกเราได้เรียนรู้ เป็นสิ่งใหม่ที่น่าสนใจและแลกเปลี่ยนกัน

  • มาขอบคุณ พร้อมกับ "กำลังใจ" นะครับ
  • สู้ๆ ครับผม

ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ...กันและกัน

...แวะมาเยี่ยมเยียนกันอีกนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท