วันนี้วันสุข


เดียวกลับมาอัพน่ะค่ะ

ขอรวบรวมสติ แป็บบบบบบบ   ค่ะ

มาแล้ว มาแล้ว นึกได้แล้ว

อิอิ

ด้วยความว่าที่ห้องไม่มีอินเตอร์เน็ต ก็ต้องมาอัพ บล็อก แบบแห้งๆๆ คือมานึกมานั่งคิดเอาอีกรอบ

ว่าวันศุกร์นั้นเราทำอะไรมาแล้วบ้าง

พอนึกคิดได้ สรุปได้ใจความดังนี้

คือ

วันศุกร์ เป็นวันที่ต้องมานั่งเคลียร์ งาน ภายในอาทิตย์นันให้เสร็จสิ้น

ด้วยความที่เราเองมี คำพิพากษาศาลฏีกาเยอะ เลยต้องให้คนอื่นมาช่วยนั่งทำ

งานด้วยแต ไฉน งานเรากลับ หาย และวุ่นวายเป็นเอามาก

ทำให้ตอนบ่ายในวันศุกร์ ไม่สุข อย่างหัวข้อเรื่องเลย

เราต้องมานั่งแก้ งานที่วุ่นวายนั้น ทั้งปริมาณ และเนื่อหา ที่มีจำนวนมากที่เดียว

ทำให้บ่ายนั้น เราไม่สามารถ หันหน้ามาเสวนา กับใครได้เลย

ต้องรีบตั้งหน้า  ตั้งตา นั่งทำงานให้เสร็จ เกือบไม่รอด

โอ้อนิจจา รู้ อย่างงี้ทำเองให้หมด เสียดีกว่า

แต่ต้องขอบคุณน่ะค่ะที่ ช่วยเรา แต่เราเองแหละที่พลาดเอง  ทำอะไรไม่เป็นระบบ 

เลยทำให้มันวุ่นวาย

จบล่ะวันที่วุ่นวาย แต่เราก็ผ่านมันไปได้น่ะ

ปล. อุปสรรคหากเราผ่านพ้นมันไปได้ 

เราจะหันกลับไปมองมันว่ามันเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย

**คะแนน ซัมเมอร์ ออกคงใจละลาย ** ช่วงนี้ รู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ๆพิกล

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงาน ศุกร์
หมายเลขบันทึก: 183372เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2008 10:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท