เมื่อไหร่เขามา ฉันจะไป...


ความฝัน ความจริง กับ การรอคอย

หลังจากที่ฉันได้กระจายส่ง Thesis proposal ไปตามยูต่าง ๆ อยู่พักใหญ่ ก็ได้รับการตอบกลับมาบ้าง มีทั้งที่ปฏิเสธและตอบรับ...

แต่ตอนนี้ ความฝันของฉัน ใกล้จะเป็นความจริงเข้ามาทุกทีแล้ว เมื่อฉันได้ส่งเอกสารสำคัญต่าง ๆ รวมทั้งใบสมัครไปยังมหาวิทยาลัยที่สนใจเค้าโครงวิทยานิพนธ์ของฉัน...

ช่วงนี้จึงได้แต่เฝ้ารอคอยว่าเมื่อไหร่เขา (ใบตอบรับอย่างเป็นทางการ) จะมา ..ฉันจะได้ไปตามฝันของฉันซะที 5555

สาธุ..ขอให้ขั้นตอนทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีด้วยเทอญ...โอม เพี้ยง....

หมายเลขบันทึก: 182518เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2008 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 23:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอเอาใจช่วยและขอให้โชคดีนะคะอาจารย์

ขอร่วมเป็นอีกหนึ่ง "กำลังใจ" สู้สู้ คะ

ขอให้เอกสารตอบรับมาเร็วๆๆนะครับ ขอเอาใจช่วย มีอะไรพอช่วยได้ยินดีครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจค่ะ...จะสู้ต่อไปค่ะ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท