พ่อๆ..พ่อนอนลงข้างๆสบายสิค่ะ


สวัสดีครับ

ประสบการณ์ของการเลี้ยงลูก  มีเรื่องราวใหม่ๆ  เกิดขึ้นได้ทุกวัน...

เราจะมองเห็นพัฒนาการ  การเติบโตของเขา(ลูก)  และตัวเราเอง

เช่นวันนี้

   ผมกลับมาจากที่ทำงานตอนเที่ยง  ....

  เดินเข้าบ้าน...เจ้าตัวนอ้ยกำลังอยู่กับแม่ที่กำลังจะหลับ 

  แต่ว่าเธอไม่ยอมหลับครับ  นอนข้างๆแม่...

  เมื่อเห็นผม...เป็นครังแรกที่ผมได้ยินการเอ่ยคำเชื้อเชิญจากลูกน้อยๆ วัยสองขวบ

 น้ำเสียงนั้นทำให้เราเกิดความรู้สึกที่พิเศษและตื่นเต้นอย่างยิ่งครับ.....

 

            พ่อๆ..พ่อนอนลงข้างๆสบายสิค่ะ

 

 ได้ยินแม่เล่าตั้งแต่เช้าแล้วว่า  เมื่อพบเเม่ตอนเช้าหลังลงเวรดึกไป

 เธอกล่าวว่า...

   แม่ๆ  แม่ไม่ต้องไปไหน  แม่ไม่ต้องไปหาคนไข้แล้ว  แม่อยู่กับสบาย..

เห่อลูก  ติดลูกนิดหน่อยครับ

 

คำสำคัญ (Tags): #ลูก
หมายเลขบันทึก: 181757เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2008 16:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เห็นรูปน้องสบายสดใสสีชมพู

ได้ยินเรื่องราวน่ารักๆ

ลุงก็ชุ่มชื่นใจเหลือล้น....

คิดถึงมากครับ

เมื่อคืนยังเขียนบ่นถึงในอนุทินอยู่เลย

เด็กน้อยน่ารักนะคะ หลานอายุ 1 ขวบ 10 เดือนก็พูดเก่ง แบบไม่ชัดให้เราปลื้มบ่อยๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท