การจ่ายเงินเพิ่มพิเศษผู้บริหาร ปี 2549


เงินเพิ่มพิเศษ

                               กรมบัญชีกลางยืนยัน พร้อมจ่ายเงินเพิ่มพิเศษสำหรับผู้บริหาร ปี 2549  ทันทีที่ข้อมูลที่ได้รับแจ้งจากสำนักงาน ก.พ.ร.  กับส่วนราชการถูกต้องตรงกัน

                         นายปิยพันธุ์  นิมมานเหมินท์ อธิบดีกรมบัญชีกลาง  กล่าวว่า ตามที่ส่วนราชการต่าง ๆสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายเงินเพิ่มพิเศษผู้บริหารของปี 2549 ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับเงินดังกล่าว จึงขอชี้แจงให้ทราบว่า   การจ่ายเงินเพิ่มพิเศษของผู้บริหาร  กรมบัญชีกลางจะจ่ายเงินให้กับส่วนราชการทันทีหลังจากที่สำนักงาน ก.พ.ร. แจ้งข้อมูลให้กรมบัญชีกลางทราบ  และข้อมูลดังกล่าวจะต้องถูกต้องตรงกับที่ส่วนราชการแจ้งให้กรมบัญชีกลาง  แต่หากข้อมูลไม่ถูกต้องตรงกันกรมบัญชีกลางจะต้องแจ้งให้สำนักงาน ก.พ.ร. และส่วนราชการตรวจสอบแก้ไขให้ถูกต้องก่อน

นายปิยพันธุ์ นิมมานเหมินท์  ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปี 2549 มีส่วนราชการที่จะได้รับเงินเพิ่มพิเศษผู้บริหาร จำนวน 290 หน่วยงาน เป็นวงเงินทั้งสิ้นประมาณ 1,285 ล้านบาท กรมบัญชีกลางได้มีการจ่ายเงินเพิ่มพิเศษให้กับส่วนราชการต่าง ๆ ไปแล้วจำนวน 111 หน่วยงาน เป็นเงิน 457 ล้านบาท ยังเหลืออีก179 หน่วยงานที่ยังไม่ได้รับเงิน  ขณะนี้กรมบัญชีกลางได้รับแจ้งข้อมูลของส่วนราชการจากสำนักงาน ก.พ.ร. จำนวน 35 หน่วยงาน กรมบัญชีกลางได้ตรวจสอบแล้วพบว่าข้อมูลไม่ตรงกับของส่วนราชการ  จึงแจ้งให้ตรวจสอบแก้ไข และเมื่อข้อมูลถูกต้อง กรมบัญชีกลางจะโอนเงินให้ส่วนราชการทันที  สำหรับส่วนราชการที่เหลือจำนวน  144 หน่วยงาน อยู่ระหว่างรอรับข้อมูลจากสำนักงาน ก.พ.ร.

นายปิยพันธุ์ นิมมานเหมินท์  กล่าวยืนยันว่ากรมบัญชีกลางพร้อมที่จะจ่ายเงินเพิ่มพิเศษผู้บริหารให้ส่วนราชการทันทีเมื่อตรวจสอบแล้วข้อมูลถูกต้อง  โดยส่วนราชการสามารถติดตามรายชื่ ส่วนราชการที่ได้รับโอนเงินเพิ่มพิเศษผู้บริหาร ทาง www.cgd.go.th    

หมายเลขบันทึก: 180206เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2008 14:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท