เปิดศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้พิการตำบลปากโทกอย่างเป็นทางการ


ขอแสดงความยินดีกับคนชุมชนตำบลปากโทกที่มีสถานที่ดีๆในการทำกิจกรรมทางสุขภาพ

เปิดศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้พิการตำบลปากโทกอย่างเป็นทางการ

        วันที่ 29 เมษายน 2551 น.พ นิพัธ  กิตติมานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านบริการปฐมภูมิ โรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก,คุณลัดดาวัลย์ วิภูษณพันธ์และคุณทองพูล     บริยัง สาธารณสุขอำเภอเมือง พิษณุโลก ได้ร่วมเปิดป้ายอาคารหอประชุมและศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้พิการตำบลปากโทก ในศูนย์สุขภาพชุมชนตำบลปากโทก

 

        วันงานมีกิจกรรมมากมาย อาธิเช่น การมอบใบประกาศนียบัตรขอบคุณผู้บริจาคสร้างอาคารสถานที่ ,การมอบใบประกาศนียบัตรแก่อาสาสมัครดีเด่น ผู้บำเพ็ญตนเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและการรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุและที่สำคัญคือการทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสร้างอาคารหอประชุมศูนย์สุขภาพชุมชนตำบลปากโทก ในงานยังมีการแสดงที่น่ารักๆของเด็กๆนักเรียนโรงเรียนวัดแสงดาว ต. ปากโทก อ. เมือง จ. พิษณุโลก

        ซึ่งศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้พิการตำบลปากโทก จริงๆแล้วได้เปิดให้บริการในการสอนผู้ป่วย, ญาติผู้ป่วยและจิตอาสาในเรื่องการฟื้นฟูสมรรถภาพโดยนักกายภาพ มา2- 3 ครั้งแล้ว ซึ่งผู้ป่วย,ญาติที่มาใช้บริการมีความพึงพอใจเป็นอย่างมากที่เกิดศูนย์ฯแห่งนี้ขึ้นในชุมชนของเขา

        เราเห็นน้ำใจของคนในชุมชนตำบลปากโทกต่อการมีน้ำใจช่วยเหลือกันร่วมกันทำบุญเพื่อสร้างอาคารหอประชุมเพื่อส่วนรวม เพื่อให้ผู้ป่วยในชุมชนที่มาใช้บริการที่ศูนย์สุขภาพชุมชนปากโทกได้ใช้ประโยชน์ในการทำกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพต่างๆ งานนี้เรายังได้ร่วมทำบุญกันอีกต่างหาก ทำบุญไว้มากๆเพื่อตนเองและคนรอบข้าง

คำสำคัญ (Tags): #เปิดศูนย์
หมายเลขบันทึก: 179829เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2008 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

เก่งมากๆ อุ๋ยน้องรัก  เป็นกำลังใจให้อุ๋ยทุกงาน ทุกวัน ทุกนาที

รูปสุดท้าย ทำบุญแล้วสาธุขออะไร รู้นะ

ยินดีด้วยกับการเปิดศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพในชุมชนแห่งแรกของจังหวัด และคิดว่าศูนย์นี้จะเป็นประโยชน์กับผู้ป่วยอัมพาตในชุมชนมากๆจะได้ไม่ต้องเข้ามาที่รพ.

ยินดีด้วยนะคะ

ได้รับรู้ข่าวคราว ความเคลื่อนไหวในการดูแลผู้พิการแล้วดีใจจัง

แบบนี้เรียกว่า  ปิติ  ได้ไหมน๊า..

ขอชื่นชมค่ะ

ขอบคุณที่ทุกท่านส่งกำลังใจมานะคะ...แล้วจะนำกำลังใจที่ส่งมาให้ส่งต่อไปยังผู้ป่วยคะ

คนปากโทกร่วมมือร่วมใจกันเต็มที่ มีโอกาสเข้าไปร่วมกิจกรรมเมื่อไรก็สัมผัสได้ถึงมิตรไมตรีมีความสุขจริงๆ

ไปปากโทกทีไรก็จะได้บรรยากาศ ร่วมมือร่วมใจอย่างดีเยี่ยมทุกที หวังเป็นอย่างยิ่งเลยนะอุ๋ยว่าศูนย์ฟื้นฟูสภาพฯ คงจะได้ใช้ประโยชน์สมความตั้งใจ สาธุ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท