เมื่อลองเปิดอ่าน


จะรู้ว่าหนังสือ ดีก็ต่อเมื่อลองเปิดอ่าน

ถ้าอยากรู้ว่าหนังสือจะดีมากน้อยเพียงใดเราต้องลองอ่านมันให้จบ...และที่สำคัญหนังสือของบทเรียนชีวิต เราลองอ่านมันดูดีๆๆแล้วจะรู้ว่ายังมีอะไรมากมายให้ได้เรียนรู้ เพราะเราไม่รู้เลยว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร...

หมายเลขบันทึก: 179816เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2008 17:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อ่านหนังสือแล้วย้อนดูตัวได้ไหมครับ สบายดีไหมครับ...

ใช่ครับ สิ่งที่ยังไม่รู้ เราก็จะได้รู้เมื่อลองเปิดอ่าน ^^

โดยนิสัยอ่านหน้าแรกเสร็จแล้ว ผมจะไปอ่านหน้าหลังก่อน

อ่านหนังสือเพื่อเพิ่มพูนความรู้ครับ แต่อย่าอ่านเล่มเดียวแล้วเชื่อเลย

ขอบคุณพี่

1. ขจิต ฝอยทอง อ่านหนังสือแล้วย้อนดูตัวเองก็ดีครับ ผมก็สบายดีครับตอนนี้ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมครับ

2. น้องเอก ขอบคุณที่แวะมาครับ อย่างที่น้องเข้าใจนั่นแหล่ะถูกแล้ว

ขอบคุณ อาจารย์

3. จารุวัจน์ ผมก็มีนิสัยเหมือนอาจารย์นั่นแหละชอบอ่านหน้าแรก และไปอ่านหน้าหลังเลย เพราะชอบรู้ทันสิ่งที่เขาเขียน เลยอ่านหนังสือไม่จบสักที

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท