jeab_jung
นางสาว พิมพิมล ดอนผิวไพร

"โต๊ะส้มตำ" แนะนำตัว


แนะนำตัว

          สวัสดีค่ะทุกๆ คน  วันนี้ที่ มหาวิทยาลัยนเรศวร เขาสอนการเขียนเว็บบล็อกกันค่ะ ก็อยากรู้ อยากเห็น อยากเขียนเป็น ก๊อเลยมาหัดเขียนค่ะ ก็พอรู้มาอยู่บ้างว่าการเขียนบล็อกมันดียังไง ก็ดีไงค่ะ เลยไม่ทำ 555 นึกถึงคนที่พูดคำนี้ขึ้นมาทันทีทันใด (ขอใช้คำพูดนี้มาหากินหน่อยนะค่ะรองหมอ)       "ก็รู้ว่าดี แล้วทำไมไม่ทำ"  อยากผอมเหมือนรองหมอนักวิ่ง ค่ะ แต่ทำไม่ได้สักที คงต้องขอคำแนะนำหน่อยล่ะค่ะ แต่อย่าแนะนำว่าตอนนี้ข้าวกำลังแพงเป็นผลดีกับคนที่จะลดน้ำหนักนะ เรื่องนั้นอดกันถึงตายเชียวนะค่ะ  ตอนแรกเขียนบล๊อกแนะนำตัวเสร็จแล้วค่ะ แต่เวรกรรม เว็บมันกระเด้งออกไปซะงั้น อยากจะนั่งร้องไห้ (ฮือๆ) แต่ไม่เป็นไรเขียนใหม่ก็ด้าย  ที่ใช้ชื่อว่า "โต๊ะส้มตำ" ก็เพราะว่าต้องการให้ผู้ที่สนใจเข้ามาพูดคุยเรื่องอะไรก็ได้ทั้งที่มีสาระ แล้วก็ไม่มีสาระแต่มีมีสาระ เอ๊ะไง? เรื่องแปลกๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาได้บนโลกใบนี้  นั่นแหละ พูดถึงเรื่องที่มันไม่ปวดหัว ให้ทุกคนเข้ามาอ่านแล้วมีความสุข จะพยายามเข้ามาบ่อยๆ แล้วเพื่อนๆ ที่ก๊วนคุณสะอาดสองแคว  ก็เข้ามาทักทายกันด้วยนะจ๊ะ แล้วคนทางนี้ก็จะแว๊ะเข้าไปหาด้วยเช่นกัน 555  "โต๊ะส้มตำ" จะสรรหาเรื่องที่ม่ายปวดหัวมาให้อ่าน  ให้ชม  ให้ฟัง กันเรื่อยๆ นะจ๊ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค๊า

 

หมายเลขบันทึก: 179788เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2008 16:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • รีบเข้ามาอ่านคิดว่ามีส้มตำให้ทาน กำลังง่วงอยู่พอดี
  • ยินดีด้วยครับ ที่รอบนี้ไม่เด้ง  แค่ป๊อกใช่ไหมครับ  555+++
  • สวัสดีค่ะ
  • ชอบส้มตำค่ะ มีคุณค่าทางอาหารเยอะดีน่ะค่ะ
  • จะรอๆๆๆๆๆ

ยินดีต้อนรับค่ะ

มือใหม่หัดเขียนไม่นานเช่นกัน

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

สวัสดีคะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ G2K คะ ...

ในบล๊อกนี้อาจจะไม่มีส้มตำให้ทานนะค่ะ แต่ถ้าอยากจะทานก็ไปทานส้มตำที่เท้สโก้โลตัส พิษณุโลก ก่อนก็แล้วกันนะค่ะ 555 โฆษณาซะหน่อย แต่รับรองค่ะว่าที่นี่จะมีอะไรที่แซบๆ แต่นอน

  • มากินส้มตำ  และ สนทนา
  • ยินดีต้อนรับด้วยความรักและมิตรภาพค่ะ

ไม่น่าเชื่อเลยว่าการที่เราเข้ามาเขียน Blog จะได้รับการต้อนรับอบอุ่นอย่างนี้ รู้งี้มาตั้งนานแล้วนะเนี๊ย ขอบคุณนะค่ะทุกๆ คน (ซึ้ง)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท