ผจญภัย...นครนายก


งานเสวนาเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาครั้งที่ 12 ของ ฅน พันธุ์ R มมส.

       การเดินไปร่วมงานเสวนาเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาครั้งที่ 12 ของ ฅน พันธุ์ R มมส.  ที่นครนายกครั้งนี้ พวกเราได้ผจญภัยกันด้วยครับ  ในช่วงเดินทางขาไป ท่าน พขร.1 นำทางเราไปผ่านเส้น สระบุรี หินกอง นครนายก โดยได้รับทราบว่าท่านไปบ่อย ชำนาญเส้นทาง  เส้นทางที่ไปจะเร็วกว่าเพราะเป็นถนนสี่เลน  แต่ตามความรู้สึกของหลาย ๆ ท่านคิดว่าเป็นทางอ้อมครับ  กว่าเราจะไปถึงสถานที่พักที่ รีสอร์ท ก็เกือบสองทุ่มครับ และทราบว่าทีมร่วมทางท่าน JJ ได้ไปเที่ยวชมสุสานก่อนถึงที่พักด้วยครับ  ส่วนรถ พขร.2 ที่ผมไป ไม่ค่อยรู้ทางแต่เรามีนักอ่านแผนที่เก่งนำทาง พวกเราเลยถึงก่อน...เลยต้องมายืนรอท่าน JJ ก่อนออกไปทานข้าวค่ำกันครับ.....อิอิ

        เที่ยวกลับ พวกเราก็ได้ไปผจญภัยกันอีกครับ  เที่ยวนี้ท่าน JJ กับ รอง ผอ. ไม่ได้กลับกับพวกเรา  ผมปรึกษากับพวกเราที่เหลือว่า ไหน ๆ มาตั้งไกลจนถึง นครนายก น่าไปแวะไปดูว่ามีอะไรบ้างแถวนี้  นอกจากสนามกอล์ฟที่จัดเสวนา อย่างเช่น เขื่อนขุนด่านปราการชล อันเป็นโครงการพระราชดำริ เป็นต้น  ท่าน พขร.ของเราบอกกับพวกเราว่า ไม่มีอะไรเลยมีแต่หิน อย่าไปเลย... (เขาไปมาแล้ว....??? )  ผมก็เลยพยายามปรึกษาว่าจะพอแวะที่ไหนได้บ้าง....ท่านตอบว่า......แวะปั้มครับ....!!!

         ในเที่ยวกลับนี้ เราตัดสินในกลับอีกเส้นทางหนึ่งครับ  และจะเป็นโชคร้ายหรือโชคดีก็ไม่แน่ใจครับ  เราหลงทาง ได้ไปผจญภัยในค่ายทหารครับ..... ขอบคุณ ท่าน พขร.2 ที่ช่วยพาพวกเราหลงทางนะครับ.....มีปัญหาอะไรผมรับผิดตามสัญญาครับ.....อิอิ  พวกเราเลยได้ไป นมัสการเจ้าพ่อขุนด่าน และ ไปหลงทางอยู่ในพิพิธภัณฑ์ จปร. 100 ปี เสียนาน รวมทั้งบางท่านถูกจับไปกระโดดหอสูงด้วย ไผเป็นไผ ดูในรูปเอาเองครับ

หมายเลขบันทึก: 178483เขียนเมื่อ 24 เมษายน 2008 13:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีคะ

  • ดูทีมท่านน่าสนุกและอารมณ์ดี
  • แวะมาเยี่ยม..ดูการผจญภัยค่ะ.
  • แต่ไมกล้าโดดหอ...กลัวความสูง..
  • ทีมท่านดูใจกล้าทุกคน...เยี่ยมค่ะ.
  • สวัสดีครับ ท่าน ผึ้งงาน_SDU P
  • ทีมเราตัวเล็ก ๆ แต่ใจใหญ่ ครับ....อิอิ
  • สวัสดีคะอาจารย์
  • ต้องขอขอบพระคุณมาก ๆ ที่ได้ไปผจญภัย ยิ่งตอนดูวีดิทัศน์ประวัติของโรงเรียนนายร้อย จปร. ตื่นเต้นซะ

สวัสดีครับท่าน น้ำผึ้ง P

อ่านการผจญภัยต่อได้ที่นี่ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท