อีกหลายๆอย่างที่ยังไม่รู้...


ในเวลาอันใกล้นี้ทางหน่วยมนุษยพันธุศาสตร์ มีแนวโน้มจะเปิดบริการเพิ่ม  คือตรวจทางโมเลกุล (DNA) โดยอ.พรพรตได้มอบหมายให้โต้และน้องฝึกฝนทางด้านนี้ ซึ่งมีหมอหน่อย เป็นครูฝึกสอนให้ เป็นระยะเวลา  4-5 เดือนเห็นจะได้ ก็ในช่วงที่ฝึกทำทางด้าน Molecular ก็ได้มีการ ลปรร กันถึงเรื่องนี้ละ จนอ.พรพรตเห็นว่าสมควรแก่เวลาแล้วละ ที่จะลองทดสอบ 2 คนนี้ดูสิว่า ทำได้ถึงขนาดไหนแล้ว ก็ตกลงกันว่าสอบวันที่ 4 มีนา ที่ผ่านมานี้ละ ตกลงแล้วก็โดนไม่ใช่น้อย อิอิอิ อ.พรพรตก็ขอดูผลการ run gel ซึ่งมันดูดีมากๆๆๆ(ประชด) แล้วอ.พรพรตก็ได้ถามวิธีการแก้ปัญหาต่างๆหากประสบกับปัญหาที่ อาจารย์เคยพบเจอมาแล้ว ข้าพเจ้าและคุณน้องก็ตอบได้บ้างไม่ได้บ้าง สุดท้ายแล้วอ.พรพรตก็ช่วยแนะแนวทางในการแก้ปัญหานิดๆหน่อยจากประสบการณ์อันมากมายของท่านให้แก่บุคลากรรุ่นใหม่อย่างเราๆได้รับรู้กัน รับฟัง จดบันทึก และเราไปค้นคว้าเพิ่มเติม  ต่อยอด โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญอย่างหมอหน่อย(อีกนั้นละ)เป็นผู้ช่วยสอน

ก็ขอขอบคุณอ.พรพรตและหมอหน่อยมานะที่นี้ด้วยนะครับ ที่ช่วยสอนสิ่งใหม่ๆเพิ่มเติมให้เพื่อเป็นการพัฒนางานและความรู้ติดตัวไปในภายภาคหน้า

คำสำคัญ (Tags): #พัฒนางาน
หมายเลขบันทึก: 17803เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2006 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อย่างนี้ก็ต้องให้มีการทดสอบบ่อย ๆ น๊ะค๊ะ จะได้มีการเรียนรู้เพิ่มเติม เน๊อะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท