I Love You All My Life


THANK YOU FOR EVERY TIME, I HAVE YOU NEAR ขอบคุณที่ทุกครั้งฉันมีเธออยู่ใกล้เสมอ "DAD" +"MOM" ......I LOVE YOU.!!!!!!!!!

วันนี้ได้รับ FRmail นี้มา ตอนแรกที่อ่านก็รู้สึกงง งง แต่อ่านจนจบแล้วต้องย้อนกลับมาอ่านใหม่เพื่อคิดทบทวนให้แน่ใจ ว่าวันนี้เรากำลังหลงลืมคนที่รักเรามาตลอดชีวิตของเรารึเปล่า

SOME QUESTION.......WE MIGHT FEEL DEEPLY INSECURE
บางคำถาม...เราอาจรู้สึกหวั่นไหว

WHEN WE NEED TO FIND THE ANSWER,TO LOOK FOR SOMEONE
เมื่อเราจำเป็นต้องหาคำตอบสำหรับบางสิ่ง

ESPECIALLY....WHEN WE THINK OF THE PAST EVENTS
โดยเฉพาะ......เมื่อเราทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา

THE LENGTH OF TIME, VARIETY OF INCIDENTS
ความยาวนานของเวลา เรื่อราวต่างๆที่ผ่านเข้ามา

NEVER EVER ONCE, I STOP TO BLUE MYSELF
ไม่เคยเลยสักครั้ง...ที่ฉันจะหยุดที่ความทุกข์ของฉัน

I NEVER HESITATE, NOR EXPECT TINGS IN RETURN
ฉันไม่เคยรังเล.....หรือว่าคาดหวังบางสิ่งตอบแทน

IN THIS WORLD AND FOR ALL MY LIFE
ในโลกใบนี้และทั้งชีวิตของฉัน

I FEEL FREE AND CONFIDENT
ฉันมีอิสระและความมั่นใจ

CAUSE.........I KNOW SOME PEOPLE LOVE ME
เพราะฉันรู้ว่ามีบางคนที่ยังรักฉัน

WITHOUT ANY CONDITIONS, HAVING NO WORRY ABOUT ANY LIMITATIONS
ฉันไม่ต้องคำนึงถึงสภาวะไม่ต้องกังวลถึงส่วนประกอบที่แตกต่าง

NO MATTER OF DIFFERENT STATUS,
ไม่ต้องคำนึงถึงความแตกต่างด้านฐานะ

BEAUTIFUL OR UGLY I AM, UNWISE OR BRIGHT I AM
ไม่ต้องกังวลถึงความน่ารักหรือขึ้เหล่ของฉัน

THIS WORLD NEVER LEAVES ME ALONE AND ISOLATED
โลกนี้ไม่เคยว้าเหว่เงียบเหงา

THANK YOU FOR EVERY TIME, I HAVE YOU NEAR
ขอบคุณที่ทุกครั้งฉันมีเธออยู่ใกล้เสมอ

"DAD" +"MOM" ......I LOVE YOU.!!!!!!!!!

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 17710เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2006 09:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท