ซาบซึ้งใจ...งานหนังสือ


ขอบพระคุณคุณจรัญ หอมเทียนทองและทีมงานจากสำนักพิมพ์แสงดาว...สำหรับการเตรียมเปิดตัวงานหนังสือของผมครับ

ความฝันสูงสุดของผมคือ....การได้ตีพิมพ์หนังสือเล่มแรกของผมในรูปแบบการเล่าเรื่องราวกึ่งวิชาการกิจกรรมบำบัดและกึ่งการพัฒนาชีวิตสู่สังคมไทย

ผมทำได้สำเร็จแล้ว...เพราะมีทีมงานสำนักพิมพ์แสงดาว โดยเฉพาะผู้เข้าใจความคิดและความฝันของผมคือ "คุณอาจรัญ หอมเทียนทอง" เป็นผู้มีพระคุณแนะนำกระบวนการเขียนหนังสือและเตรียมแผนการพิมพ์จนถึงประชาสัมพันธ์ผ่านงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติและงานอื่นๆ ในปีนี้ครับ ซึ่งกระบวนการเหล่านี้ต้องใช้เวลาถึง 1 ปีที่ผ่านมาครับ

ที่สำคัญคุณอาได้เสียสละบัตรรับเสด็จในงานวันเปิดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ให้ผมได้มีโอกาสยืนรับเสด็จและถวายหนังสือเล่มแรกของผมแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ผมรู้สึกซาบซึ้งใจในขณะได้ทูลเกล้าถวายสมเด็จพระเทพฯ และคิดว่าเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่และน่าประทับใจในชีวิตของผมครับ

ผมกำลังรอคอยวันศุกร์หน้านี้...การได้เดินขึ้นไปบนเวทีท่ามกลางผู้สนใจและหนอนหนังสือหลายคน และมีพิธีกรสัมภาษณ์เรื่องราวต่างๆ ในหนังสือเล่มแรกของผม คงเป็นอีกหนึ่งในความทรงจำที่ดีของชีวิตที่เกิดขึ้นจากกัลยาณมิตรของผมครับ

 

หมายเลขบันทึก: 174088เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2008 19:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ยินดีด้วยนะคะ หนังสือคุณชื่ออะไรคะ หากกลับไปเมืองไทยจะไปซื้อมาอ่านนะคะ

ขอบคุณคุณ Nan และคุณ Ball ครับ ลองคลิกซื้อ Online ที่ หนังสือแนะนำ "กิจกรรมบำบัดพัฒนาชีวิต" ที http://www.saengdao.com/

ขอบคุณมากครับ อ.มณฑล สำหรับกำลังใจที่ดีตลอดมาครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท