สัพเพเหระ


เรื่องวุ่น ๆ ที่ทำให้ยุ่ง........แต่ไม่ยาก

                 เมื่อไม่กิ่วันมานี้ ฉันได้รับมอบหมายจากที่ทำงานของฉัน ให้ไปอวยพรวันเกิดของผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของคนในจังหวัด ตลอดจนท่านผู้ว่าราชการจังหวัด ฉันได้รับคำสั่งมาว่า " วันที่ไปอวยพรวันเกิดให้นำช่อดอกไม้ไปด้วย"  ให้ไปรับที่พี่คนหนั่งซึ่งได้จัดเตรียมไว้ให้ฉันเรียบร้อยแล้ว ฉันตอบรับแล้วก็พร้อมที่จะทำตาม เมื่อถึงวันเกิด ฉัน.........เดี๋ยวมาคุยต่อน่ะ

คำสำคัญ (Tags): #สัพเพเหระ
หมายเลขบันทึก: 173914เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2008 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤษภาคม 2012 15:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท