การประชุมวิชาการที่เชียงใหม่


Organization

สนุกเป็นอย่างมาก สำหรับการประชุมวิชาการที่เชียงใหม่งวดนี้ครับ ..

อาจารย์ที่ lead การประชุม ขอเอ่ยนามเล็กน้อย อ.ดร. เพ็ญกาญจน์ กาญจนรัตน์ น่าประทับใจมาก วิทยากรที่มาบรรยายก็ล้วนแต่มีคุณภาพ ต้องขอชื่นชมที่คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สามารถดึงดูด speaker ระดับแม่เหล็กมาบรรยายได้

เราฟังบรรยายกันเรื่องภาวะผู้นำ การบริหารจัดการองค์กร ฟังแล้วก็งง ๆ บ้าง แต่ก็เป็นการเปิดแนวคิดที่น่าสนใจสำหรับผม  ผมเองลง session เพิ่มเติม ยอมรับว่าก็สนุกอีกน่ะแหละ แม้จะเหนื่อยเพราะ assignment แต่ก็เป็นความเต็มใจที่จะซาดิสม์กับตัวเอง (ขนาดนั้น) ...

การท่องเที่ยวในเชียงใหม่ เนื่องจากอากาศไม่หนาวมาก เลยไม่สนุกเท่าที่ควร แดดร้อน แต่ก็ไม่ทำให้ความสนุกสนานหายไป .. รู้สึกดีใจที่ได้ไปเยือนที่นั่น ถึง 3 ครั้งแล้ว (ครั้งแรกปี 49 งานพืชสวนฯ ครั้งสองธันวาคม 2550) กับจังหวัดที่ไม่คิดว่าจะไปได้ (เพราะเกลียดกลัวอากาศหนาวเป็นที่สุด) นึกถึงสมัยที่ลงไปประชุมที่สงขลาเมื่อ สิงหาคม 2545 เราไปด้วยความรู้สึกที่ดีใจมาก ๆ (ตอนนั้นไฟใต้ยังไม่ประทุ) แต่ตอนนี้กิจกรรมทางใต้งด ทางโรงพยาบาลก็จะไม่พยายามส่งบุคลากรลงไปประชุมที่ใต้ ไม่จำเป็น พี่ ๆ น้อง ๆ ที่มาจากแดนใต้ก็บอกว่าสถานการณ์ไม่ดีเอามาก ๆ นึกแล้วก็เศร้าใจ ...

ขอบคุณ คณะเภสัชศาสตร์ มช. อีกครั้ง ที่จัดประชุมได้ดีมาก ๆ ครับ  

หมายเลขบันทึก: 172891เขียนเมื่อ 25 มีนาคม 2008 11:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 15:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท