บุตระ
ว่าที่ ร.ต.หญิง ภาวินี จุ๋ม บุตระ

เรื่องเล่าการเขียนโครงการวิจัยสถาบัน


การเขียนโครงการวิจัยสถาบัน

      เช้าวันอังคารที่ 18  มีนาคม 2551  ณ  คณะทันตแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้จัด โครงการประชุมสัมมนา เรื่อง "การเขียนโครงการวิจัยสถาบันซึ่งบุคลากรสายบริการ/สนับสนุน ของคณะสหเวชศาสตร์ ได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรบรรยาย ในหัวข้อ การเขียนโครงการวิจัยสถาบั  นำทีมโดย อาจารย์ศุภวิทู  สุขเพ็ง  รองคณบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพ  ดิฉันได้รับเกียรติจาก รองฯ วิจัยให้บรรยายในหลักการทฤษฎี ในหัวข้อเรื่อง "การเขียนโครงการวิจัยสถาบัน"   ซึ่งได้นำเสนอที่มาของ การทำโครงการวิจัยสถาบัน โดย สถาบัน IRDA  มีนโยบาย ให้บุคลากรที่มิใช่อาจารย์ทำวิจัยสถาบัน  และให้ความหมายของ วิจัยสถาบัน หมายถึง    ตลอดจนขั้นตอนการทำงานวิจัยสถาบัน 

หลังจากนั้นก็จะเป็นการเล่าเรื่องของทีมวิทยากรที่เป็นผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานวิจัยสถาบันและได้นำเสนองานการประชุมนเรศวรวิจัยของมหาวิทยาลัยนเรศวร  ทั้งนี้วิทยากรของเราน่ารักมาก  พวกเราชมกันไป ชมกันมา  สุดท้ายก็เป็นการเล่าเรื่องของดิฉันในการทำวิจัยสถาบัน และนำเสนอตีพิมพ์เผยแพร่ลงในวารสารวิชาการ    สุดท้าย ขอขอบคุณคณะทันตแพทยศาสตร์  และ อ.ศุภวิทู ที่ให้เกียรติบุคลากรสายสนับสนุนของคณะฯ เป็นวิทยากรในครั้งนี้  ทั้งนี้ หากการนำเสนอผิดพลาดประการใด ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยน่ะคะ

หมายเลขบันทึก: 172319เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2008 16:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท