เรียนผู้เข้าร่วม UKM 13 (1/2551) ชาว มน. ทุกท่าน


         หลังจากที่ได้รับการประสานงานจากคุณดุจแข  ผู้ประสานงาน UKM ม.มหิดล ได้ประสานงานเกี่ยวกับการจัด UKM ครั้งที่ 13 (1/2551) ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18 – 19 เม.ย. 50 ในหัวข้อ “การบริหารจัดการงานประจำสู่งานวิจัย (Routine to Research, R2R) ในสถาบันอุดมศึกษาอย่างไรให้เกิดประสิทธิภาพ”   ณ โรงแรมรอยัลฮิลล์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก   <กำหนดการ>  (ซึ่งคาดว่าเราจะเดินทางโดยรถตู้ในช่วงบ่ายของวันที่ 17 เม.ย. ค่ะ)  ท่านอาจารย์เสมอ  ถาน้อย ผอ. สถาบันบริหารงานวิจัยและพัฒนา หรือที่เราเรียกกันสั้น ๆ ว่า IRDA ได้ทำหน้าที่เป็นแมวมองเพื่อหาตัวแทนของ มน. ที่จะเข้าร่วม ลปรร. ใน UKM ครั้งนี้  ซึ่งกรุณาส่งชื่อมายัง QAU และได้ส่งหนังสือเชิญไปยังท่านต่างๆ เรียบร้อยแล้ว  โดยผู้เข้าร่วมแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ใหญ่ๆ ดังนี้ค่ะ

 

กลุ่มที่ 1 ตัวแทนที่จะเข้าร่วม ลปรร. (คุณกิจตัวจริง)  จำนวน 8 ท่าน

IRDA
1.  ผศ.ดร.เสมอ  ถาน้อย
2.  คุณจรินทร จันทร์นฤมล
3.  คุณสาทิตย์ สุทธิ
คณะศึกษาศาสตร์
4.  รศ.ดร.รัตนะ บัวสนธ์
5.  คุณนิษวัน วรานุสาสน์
คณะสาธารณสุขศาสตร์
6.  คุณพิชญานันท์  สุขมาก
คณะสหเวชศาสตร์
7.  คุณภาวินี บุตระ
สำนักหอสมุด
8.  คุณวลุลี โพธิรังสิยากร

กลุ่มที่ 2 ผู้ประสานงาน  จำนวน 3 ท่าน
คณะวิทยาศาสตร์

9.  อ.สมลักษณ์  วงสมาโนดน์
QAU
10. นางสาวเจนจิต  รังคะอุไร
11. นางสาวรัตน์ทวี  อ่อนดีกุล

         ซึ่งระหว่างนี้เป็นช่วงที่หนังสือเชิญกำลังเดินทางและทาง QAU เองก็กำลังรอใบตอบรับการเข้าร่วมจากทุกท่านอยู่  แต่ในขณะเดียวกันดิฉันก็ได้เรียนเชิญผู้ที่จะเข้าร่วม ลปรร. ในครั้งนี้มาร่วมกัน BAR ร่วมกันพร้อมกับท่านอาจารย์วิบูลย์ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวท่านอาจารย์วิบูลย์ติดภารกิจที่จะต้องเดินทางไปราชการต่างประเทศจึงทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้  เพื่อปูพื้นความรู้ก่อนที่จะเดินทางไปเข้าร่วมงานในวันจริงเหมือนเช่นทุกครั้ง  โดยขอเรียนเชิญทุกท่านประชุมเตรียมการพร้อมกันในวันอังคารที่ 8 เม.ย. 51 เวลา 12.00 น. – 13.00 น. ที่ห้องประชุม QAU ชั้น 6 ตึก CITCOMS ค่ะ

 

บันทึกของท่านอาจารย์หมอวิจารณ์เกี่ยวกับ R2R

บันทึกของน้องโทน (สาทิตย์ สุทธิ)
สู่เส้นชัย : โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนานักวิจัยสถาบัน  

หมายเลขบันทึก: 171603เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2008 12:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:10 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท