เดินทางมารับตำแหน่งใหม่


ผู้บริหารรุ่นฟ้าหลังฝน

เมื่อคำสั่งสำนักบริหารงานการศึกษานอกโรงเรียน  กำหนดให้ผู้บริหารสถานศึกษาที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่เดินทางไปรับตำแหน่ง  ในวันที่ 17 มีนาคม  2551  ทุกคนส่วนใหญ่ก็คงกำหนดวันเดินทางกันแล้ว และหลาย ๆ คนก็คงไม่ได้เดินทางในวันที่ 17 พร้อมกันทั้งหมด  เนื่องจากจะมีฤกษ์วันเดินทางที่ได้กำหนดกันไว้แล้วบ้าง  สำหรับตัวเอง กำหนดวันเดินทางไว้ในวันที่  10 มีนาคม 2551  ซึ่งแม้สำนักฯ จะกำหนดให้เป็นวันที่  17 ก็คงไม่เดินทางตามนั้น เพราะเวลาที่จะทำงานควรจะมีมากที่สุดเท่าที่จะทำได้  ดังนั้น ในวันที่  10 มีนาคม จึงได้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ที่อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี  ซึ่งก็มีคณะจากเพชรบุรี  มาส่งกันหลายคน และคณะที่ปราจีนบุรี  ก็รอรับกันอยู่อย่างมากมาย  จึงรู้สึกอบอุ่นต่อการมารับตำแหน่งในครั้งนี้อย่างมาก และคงเป็นกำลังใจในการทำงานได้เป็นอย่าง  คิดถึง เพื่อน ๆ ชาวฟ้าหลังฝนทุกคนนะคะ  ใครไปไหนกันแล้วก็ส่งข่าวมาบอกกันด้วยนะคะ

 

หมายเลขบันทึก: 170336เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2008 16:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 22:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีเจ้าค่ะ คุณครู

     เป็นกำลังใจให้เช่นกันเจ้าค่ะ คิคิ รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ -------->น้องจิ ^_^

ยินดีกับผอ.ยอ ด้วยนะที่มีคนมารับและให้กำลังใจกันอย่างมาก  คนปราจีนบุรี  จะเป็นอย่างนี้แหล่ะใจดี  มีน้ำใจ  แล้วทำงานด้วยแล้วจะสบายใจที่สุด ไม่มีปัญหา

 

ขอให้ประสบผลสำเร็จอย่างที่ตั้งใจนะครับ...ท่าน ผอ.รุ่นฟ้าหลังฝน

ไม่ได้ทักทายกันซะนาน....ยินดีด้วยเช่นกันนะครับ..... ถึงที่หมายแล้วก็อย่าลืมติดต่อกันอยู่เรื่อย ๆ นะครับบบบบ...... อ้อ..ว่าแต่น้องจิ. คนเก่งเมืองสุพรรณ  ไปไงมาไงเนี่ย...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท