beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

UKM มน.จะไปดูงานที่บริษัทโตโยต้า


งานนี้คงมีประโยชน์ที่จะมาปรับใช้ในการดำเนินการด้าน KM ของ มน. ไม่มากก็น้อย

   วันที่ 10 มีนาคม 2549 สมาชิก UKM มน.+เจ้าหน้าที่ของหน่วยประกันฯ จะไปดูงานกันที่ บริษัทโตโยต้า (พระประแดง) ร่วมกับ UKM อื่น ๆ อีกประมาณ 4-5 มหาวิทยาลัย ทั้งนี้โดยมีทางมอ. เป็นผู้ประสานงาน

   งานนี้คงมีประโยชน์ที่จะมาปรับใช้ในการดำเนินการด้าน KM ของ มน. ไม่มากก็น้อย ก็ต้องขอขอบคุณผู้ประสานงานทั้งหลายที่เหน็ดเหนื่อยกันพอสมควรกับการเตรียมการนี้ กำหนดการคร่าวๆ มีว่า "ออกเดินทางช่วงเช้า ช่วงบ่ายดูงานที่โตโยต้า ตอนเย็น (6 โมง ทำ AAR กันเสร้จแล้ว ประมาณ 2 ทุ่มกว่า ก็จะเดินทางกลับมน.เลยครับ (ประหยัดค่าที่พัก และหลายท่านมีภาระกิจที่จะต้องทำในวันที่ 11 มีนาคม)"

   ช่วงวันที่ 9 มีนาคม 2549 (ประมาณที่ยง) ทางหน่วยประกันจะประชุม BAR กันก่อนไป UKM ที่โตโยต้า พร้อมกับจะมอบเสื้อสามารถ NUKMblog ให้ beeman ด้วย (คงได้หลายท่าน) แต่ผมไม่แน่ใจว่าวันที่ 9 นี้จะว่าง เนื่องอาจจะต้องไปดูงานกับภาควิชาฯ ซึ่งผมคงจะตัดสินใจอีกครั้งในสัปดาห์หน้า เมื่อได้เห็นโปรแกรมการเดินทางแล้ว (ชั่งน้ำหนักระหว่างเวลาที่เสียไปกับความคุ้มค่าเป็นประสบการณ์) ..

หมายเลขบันทึก: 16987เขียนเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2006 12:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 15:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
 อาจารย์คือว่าหนูสนใจเกี่ยวกับบริษัทโตโยต้า  อยากไปดูงานกับอาจารย์แต่อาจารย์บอกว่าไปไม่ได้ หนูขอฝากอาจารย์ถามว่าบริษัทจะรับนิสิตฝึกงานหรือเปล่า  ด้านสิ่งแวดล้อมหรือทำงานในห้องแล็ป  ฝากถามให้ด้วยนะคะ  ขอบคุณมากคะที่เป็นธุระให้ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท