ถอดบทเรียน รวมพล ฅ ฅน QA


ลปรร เพื่อการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา

ถอดบทเรียน รวมพล ฅ ฅน QA

 เช้านี้ทีมงาน ฅ ฅนเดียวทีมงาน TOT ชาว มมส มา ลปรร เพื่อการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา เพื่อนำประสบการณ์ของ ชาวมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในส่วนของการประกันคุณภาพการศึกษา มาช่วยเสริมเติมกัน เพื่อพัฒนาให้สมกับเป็น "ตักศิลา แห่งอีสาน"

 ข้อสรุป เราได้ทีม TOT QA_MSU มาช่วยกัน วิเคราะห์ หา Good หรือ Best Practice จากผลการประเมินในปีการศึกษา ๒๕๔๙ มารวบรวม เพื่อการเรียนรู้ร่วมกัน และ จะช่วยกันเรียนรู้ วิธีการเขียนรายงาน จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มาให้ความเห็นเพื่อเรียนรู้ว่าการรายงานผลการประกันคุณภาพการศึกษาอย่างไรเป็นแนวทางการเขียนรายงานที่ดี และ ประเด็นที่สาม ตติยัมปิ คือ เรียนรู้วิธีการเขียน Improvement Plan จากหน่วยงานต่างๆ

ท่านศาสตราจารย์ นายแพทย์ เฉลิม วราวิทย์ ตัวแทนจากคณะแพทยศาสตร์ ท่านมาช่วยให้ความคิดเห็นอย่างเต็มที่ รวมทั้งทีมงานอีกหลายๆท่านที่จะช่วยเหลือเพื่อพัฒนา มมส ต่อไป

JJ2008

หมายเลขบันทึก: 169167เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2008 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
เรียน ท่านอาจารย์จิตเจริญ ท่านอาจารย์เฉลิม เป็นนักการศึกษาโดยแท้จริง หาตัวจับได้ยาก ความคิดลุ่มลึก ต้องคิดตามให้ทัน จะได้ประโยชน์สูงสุดมากที่เดียวต่อการพัฒนา มมส. ต่อไป รวมถึงทีม TOT ซึ่งร่วมกู่สร้างสรรค์ตลอดมาก กาลข้างหน้า คงต้องสร้างทีม TOT ให้มากขึ้น ครอบคลุมไปทุกอนูหน่วยงานใน มมส. จะเยี่ยมมากเลยครับ อย่างที่คำหลังเสื้อสีเหลือง คือ "รวมพล ฅน กู่สร้างสรรค์"

เรียนท่านกัมปนาท และ ทีม TOT_QA_MSU อีกหลายๆท่านที่ติดภาระกิจ คิดฮอด ครับ เรามีนัด "รวมพล ฅน คอ เดียวกัน" อีกครั้ง ศุกร์ที่ ๑๔ มีนาคม ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท