กมนทรรศน์49


บันทึกวันที่25ม.ค49

สวัสดีค่ะ...อาจารย์..

บันทึกของวันที่25 ม.ค 49

          วันนี้ออกแมลงมันที่มหิดล ศาลายา ที่คณะดุริยางค์ศิลป์  ที่หนูได้ไปถ่ายภาพสถานที่มาเมื่อวานนี้ ส่วนของการทำงานในรายการแมลงมันหนูก็จะมีหน้าที่เป็นการปฏิบัติงานส่วน ของการเขียนคิวการ์ด แต่ในครั้งนี้ของรายการแมลงมัน นั้นพี่เขาได้ให้หนูและเป้ ซึ่งเพื่อนฝึกงานด้วยกัน ได้ดูสคริปต์แล้วให้ทำความเข้าใจ แล้วให้เขียนลงในกระดานให้พิธีกรดูเลย ในการเขียนคิวการ์ดของรายการแมลงมันจะต่างกับรายการคลื่นแทรกคลื่นแซบตรงการให้เขียนคำพูด รายการแมลงมันนั้นจะเป็นการทำความเข้าใจในการเขียนก่อนแล้วถึงเขียนลงไปโดยเราจะไม่เขียนทุกคำพูดลงไปเราจะเขียนประมาณว่า ในวันนี้จะมีการพูดคุยกับนักร้องคนไหนถามถึงเรื่องอะไรเป็นการเขียนคราวๆเท่านั้น หลังจากนั้นพิธีกรเขาก็จะเป็นผู้ดำเนินการเอง และในวันนี้เราได้พบกับปัญหาของการเตรียมอุปกรณ์ไม่พร้อม คือ ไม่มีดอนรี่ ก็เลยมีการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน คือ การนำรถเข็นมาใช้แทนดอนรี่ก่อน ทำให้เราต้องรู้ถึงการแก้ปัญหาต่างๆที่ได้เกิดขึ้นในการทำงาน

...สวัสดีค่ะ...

 
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 16883เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2006 12:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท