Episode 17: Trip 2008/4 ยังไงๆ ก็ปาย


...ให้หยุดได้ก็คงตาย...แล้วเจ้าหัวใจของผมมันก็ทำงานไม่หยุดมา...ถึงวันนี้ก็ครบ40 ปีบริบูรณ์...

 

ร่างกายเป็นสิ่งมหัศจรรย์ นะครับผมว่า

อวัยวะต่างๆเคลื่อนไหวทำงานได้ไม่มีอยุดได้อย่างมหัศจรรย์

เครื่องยนต์กลไกลสมัยใหม่ ยังเลียนแบบได้ไม่ใกล้เคียงเลย

อย่างว่าครับ...อะไรๆ เวลาใช้งานแล้วก็ต้องมีช่วงเวลาหยุดพักบ้าง

ผมเองก็เหมือนกันครับ

ถึงเวลาต้องให้ร่างกายได้พักผ่อนบ้าง...เป็นบางส่วน

ที่บอกว่าเป็นบางส่วน เพราะให้หยุดหมดคงไม่ได้...อย่างหัวใจเนี่ย

ให้หยุดได้ก็คงตาย...แล้วเจ้าหัวใจของผมมันก็ทำงานไม่หยุดมา...

ถึงวันนี้ก็ครบ40 ปีบริบูรณ์

ก่อนหน้านี้ผมเลยให้รางวัลตัวเองโดยการหยุดพักเสียสี่วัน

 

เคยได้ยินเรื่องเมืองปายจากคุณ คุณจตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร ใน Go to Know

คิดสักวันว่าต้องหาโอกาสไปเที่ยวให้ได้

น้องวิวัฒน์ Classic man แห่ง Classic tour ก็รับอาสาจัดไปเที่ยวปายกัน

แผนเดิมตั้งใจจะมาตั้งแต่ปลายปี 07... อ่ะนะ

แต่สมาชิกติดงานประจำกัน เลยต้องเลื่อนข้ามปีมาปี 08

รีบเลื่อนเลยลืมเช็คกันให้ดี

น้องวีของเราก็ติดตรุษจีนอีก

คราวนี้เลยเลื่อนยาวมา 21 กพ เลย...

กะว่าคงไม่มีใครติดอะไร

ที่ไหนได้ Trip นี้อาถรรพ์ครับ อุปสรรคเยอะ...

ไปๆมาๆ น้อง Gummo ติดงานด่วน มาไม่ได้อีกคน...

สุดท้าย Classic man ของเรา

ต้องไปดูป้า ที่เพิ่งป่วยหนัก

สมาชิกคราวนี้เลยมีแนวโน้มที่จะเหลือแค่ สามคือ น้องวี น้องหน่อย และผม บวกกับน้องที่เคยอยู่กับผมเมื่อ 8 ปีที่แล้ว... น้องสมพร

 

สมาชิกบางคนมาถามว่าจะเลื่อนอีกหรือเปล่า

ผมดูแล้ว เลื่อนคราวนี้อีกทีคงไม่ได้ไปกัน

เอาวะ...ไม่เลื่อนดีกว่า คนน้อยก็ไม่เป็นไร

ยังไงๆ ก็ ปาย...ครับ

หมายเลขบันทึก: 167210เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2008 06:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยินดีต้อนรับครับคุณณรงค์

หากต้องการทราบรายละเอียดอื่นใด สอบถามได้ครับ

ดีใจด้วยค่ะ เที่ยวให้สนุกนะค่ะ    ลองปิดมือถือขาดการติดต่อกับโลกภายนอกสักวันดูด้วยนะคะ  

ตามมาขอบคุณที่ไปแนะนำเรื่อง weblog ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท