ก.พ.ร.(ตอนที่ 2) ตัวชี้วัดการประเมินผลการปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยนเรศวรปีงบประมาณ พ.ศ.2549


ดังนั้นในช่วงปี พ.ศ.2549 เป็นต้นไป สมศ.จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นเกี่ยวกับการประเมินผลในด้านต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยทั้งในด้านการเรียนการสอน การวิจัย การบริหารจัดการ การให้บริการทางวิชาการ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม.. ผู้บริหารมหาวิทยาลัย รวมทั้งอาจารย์และบุคลากรของมหาวิทยาลัย จะต้องเตรียมพร้อมรับการประเมิน..

          สวัสดีครับท่านผู้อ่าน Blog  ท่านอาจารย์และบุคลากรที่สนใจอ่าน Blog ทุกท่าน  ผมได้ห่างหายจากการเขียน Blog ไปนานพอสมควร      เนื่องจากช่วงที่หายไปผมต้องไปติดต่อประสานงานกับสมศ. ซึ่งในปี พ.ศ.2549  สมศ.จะมาเป็นผู้ประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยนเรศวร แทนบริษัททริส(ซึ่งเป็นผู้ประเมินผลเมื่อปี พ.ศ.2548)  ดังนั้นในช่วงปี พ.ศ.2549 เป็นต้นไป  สมศ.จะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นเกี่ยวกับการประเมินผลในด้านต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยทั้งในด้านการเรียนการสอน การวิจัย  การบริหารจัดการ การให้บริการทางวิชาการ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม เป็นต้น ผู้บริหารมหาวิทยาลัย  รวมทั้งอาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัยจะต้องเตรียมพร้อมรับการประเมินด้วยการจัดเตรียมข้อมูลในแต่ละตัวชี้วัดให้พร้อม ซึ่งในการเขียน Blog ครั้งนี้ ผมได้นำตัวชี้วัดต่าง ๆ ของก.พ.ร.ที่มหาวิทยาลัยนเรศวรได้มีการเจรจากับ สมศ.(ผู้ประเมินผล) เรียบร้อยแล้ว และจะใช้ในการประเมินผลในปี พ.ศ.2549 มาลงไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งสามารถดูได้ ที่นี่ครับ และในวันที่ 7 มี.ค.นี้   ทางมหาวิทยาลัยจะมีการประชุมคณะกรรมการที่เกี่ยวข้อง และจะมีการแจ้งให้คณะและหน่วยงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยเพื่อรับทราบและเตรียมความพร้อมในการจัดเตรียมข้อมูลตามตัวชี้วัดที่ได้มีการจัดทำคำรับรองการปฏิบัติราชการกับ ก.พ.ร.ไปเรียบร้อยแล้วต่อไป

หมายเลขบันทึก: 16644เขียนเมื่อ 3 มีนาคม 2006 15:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
รอติดตามอ่านอยู่เหมือนกันครับ
   ขอบคุณครับคุณบอยที่ติดตามอ่าน Blog ของผมและหวังว่าคุณบอยคงจะนำรายละเอียดตัวชี้วัดที่ผมลงไว้ใน Blog ครั้งนี้ไปใช้ในการจัดเก็บข้อมูลสำหรับรอรับการประเมินจาก สมศ.ต่อไปและขอแสดงความยินดีกับรางวัลยอดคุณอำนวยแห่งเดือนของคุณบอยด้วยครับ

หวัดดีเพื่อน

เราเอนกเพื่อนรัดสาดมช

เวลานี้พวกเพื่อนๆกำลังรวบรวมรายชื่อสิงห์14ทุกๆคนไดัเกือบครบแล้วช่วยเมล์แจ้งเบอร์โทรตุ๋ยตามเมล์นี้ด้วยนะ

เพื่อนๆอยากเจอมากเลย. มีเบอร์ และที่อยู่ของสุกัญณา ริมสอน (เอื้อง)หรือเปล่า ได้ข่าวว่าทำงานอยู่พิดโลก

คิดถึง

เอนก

ปล.วันที่20สิงหานี้พวกเรามีนัดรวมรัดสาดที่มชถ้าว่างไปเจอกันนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท