“เล่าสู่กันฟัง” ของกลุ่มอำนวยการ


การพัฒนาคุณภาพเป็นงานของทุกคน

14 กุมภาพันธ์ 51 ช่วงบ่าย กลุ่มอำนวยการถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์จัดกิจกรรม เล่าสู่กันฟัง เพื่อให้ตัวแทนแต่ละงานมาบอกเล่าความสำเร็จในรอบปีที่ผ่านมา

เริ่มด้วยรองศิริชัย หัวหน้ากลุ่มอำนวยการ มาเล่าความเป็นมาว่าเคยจัดลักษณะนี้ครั้งแรกช่วงหลังการรับรอง HA ใหม่ๆ ครั้งที่ 2 เป็นการสื่อสารภาษา ศัพย์แสงการพัฒนาคุณภาพต่างๆ และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 และความภาคภูมิใจที่กลุ่มอำนวยการเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของการได้รับ HA มีกิจกรรมพัฒนาคุณภาพหลายเรื่อง เช่นการนำITมาใช้ลงเวลา,การเก็บประวัติบุคลากรด้วยระบบIT,การนำITมาใช้กับงานสารบัญ,การรื้อย้ายตึก,การปรับระบบจราจรใหม่

ประมวลเล่าความเป็นMasteryด้านการจัดการขยะ และทักษะพิเศษทำให้มีรายได้เสริม

 งานการเงินบอกเล่าเรื่องความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลจาก สปสช. 2ปีซ้อนซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดีจากทุกตึกผู้ป่วยใน,งานรายได้

คู่ขวัญ..งานโภชนาการพูดถึงการทำงานเป็นทีม "กลุ่มรวมใจ"ช่วยแก้ปัญหา การขาดงาน ลางาน เพิ่มความพึงพอใจแก่คนทำงานและผู้รับบริการ

งานซ่อมบำรุง สองหนุ่ม 2มุม ธนูและปรีชาเล่าผลงาน CQI ซึ่งโดดเด่นได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด งานตลาดนัดความรู้ในเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา แถมด้วยรางวัลที่ 2 (เชือนกับศูนย์เปล)บู๊ทประทับใจในนิทรรศการเดียวกัน พร้อมทั้งโชว์นวัตกรรมใหม่ทีผลิตขึ้นมา กำลังจะนำไปทดลองใช้ ถ้าได้ผลดีจะนำไปจดลิขสิทธิต่อไป

ท่านผอ.ปรีชา ให้กำลังใจทีมอำนวยการ ,บอกข่าวดีอนาคตเราจะมี สปอร์ตคอมเพล็ก ,จะแจกทุนการศึกษาบุตรประมาณ พฤษภานี้ และกำลังพิจารณาช่วยเหลือลูกจ้างชั่วคราวเรื่องเงินกู้ไม่มีดอกเบี้ย

พญ.รุจนี ประธานศูนย์คุณภาพ พูดถึงการพัฒนาคุณภาพเป็นงานของทุกคน

หมายเลขบันทึก: 166080เขียนเมื่อ 19 กุมภาพันธ์ 2008 07:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ได้ยินเสียงจากห้องข้างๆ ตอนประชุมทำเรื่องนี้นี่เอง

ท่านผอ.ปรีชา ให้กำลังใจทีมอำนวยการ ,บอกข่าวดีอนาคตเราจะมี สปอร์ตคอมเพล็ก ,จะแจกทุนการศึกษาบุตรประมาณ พฤษภานี้ และกำลังพิจารณาช่วยเหลือลูกจ้างชั่วคราวเรื่องเงินกู้ไม่มีดอกเบี้ย

สนับสนุนเต็มที่ครับ (ถ้ามีจริงจะขอใช้บริการคนแรกเลยครับ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท