fitness


07 fitness center

สวัสดีค่ะพี่ๆน้องชาว gotoknow หายไปเกือบเดือนมัวแต่ยุ่งๆ คือ ช่วงหลังปีใหม่ทางศูนย์อนามัยที่ 7 ของเรามีการเตรียมงานเปิดคลินิกไร้พุงและ 07 fitness center โดยมีท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นพ.มรกต กรเกษม เดินทางมาเป็นประธานในการเปิดคลินิก พิธีเปิดเริ่ม16.00น. มีการเชิญลูกค้า fitness มาร่วมงานและก็มีหน่วยงานราชการต่างๆในจังหวัด หน่วยงานเอกชน  สื่อมวลชนแขนงต่างๆ รูปแบบการเปิกงานเป็นแบบ คอกเทลในสวน ซึ่งการเปิดงานครั้งนี้ทำให้เราได้เห็นพลังที่ยิ่งใหญ่ของชาวเขต 7 อีกครั้งหนึ่ง ที่เล่าให้ฟังนี้เราภูมิใจนำเสนอในแง่มุมความสามัคคีของชาวอนามัยที่ 7ที่ไม่ว่างานใดๆก็ตามเราช่วยเหลือกันไม่เคยบ่นเลย  พิธีการเปิดเราค่อยข้างจะไม่คึกคักเท่าไหร่เนื่องจากว่าอยู่ในช่วงไว้อาลัยสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอฯ เริ่มแรกมีการลงทะเบียนรับขแงแจกซึ่งเราได้รับการสนับสนุนจากบริทมาราธอนเป็น sexy jump เอาไว้ให้ทุกคนบริหารร่างกาย ต่อมาก็จะเป็นการเดินชมคลินิกfitness ซึ่งอุปกรณ์ที่ศูนย์ฯ เรามีเยอะมากเกือบ 50 รายการ และคลินิกไร้พุง ซึ่งเราได้เครื่อง inbody (เครื่องตรวจวิเคราะห์องค์ประกอบร่างกาย)มา และจะมีการเปิดคอร์สวันที่ 15 ก.พ.51 ต่อมาพิธีการบนเวทีจะมีการเปิดตัวลูกค้าที่มาเข้าคลินิกที่ประสบความสำเร็จ เปิดตัวเจ้าของคลินิก มีการร้องเพลงแสงหนึ่งไว้อาลัยฯ ประธานกล่าวเปิดงาน และเดินไปตัดริบบิ้นที่คลินิก รับประทานอาหารร่วมกันเป็นอันเสร็จพิธี การเปิดตัวครั้งนี้เราได้ลูกค้าที่มาใช้บริการเพิ่มขึ้น และเป็นผลพวงทำให้ที่ศูนย์  ตอนนี้คึกคักมาก

คำสำคัญ (Tags): #07 fitness center
หมายเลขบันทึก: 165747เขียนเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2008 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม 2012 12:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • ดีจังเลย
  • มีโอกาส คงต้องไปใช้บริการคลินิกไร้พุง ที่อุบลบ้างแล้ว
  • รับประกัน ว่าลดพุงได้แน่ๆ ไหมคะ
  • คนเคยอ้วนมาเยี่ยมคลินิคไร้พุง  อิอิ
  • ใจตรงกันนะครับ  ผมก็มีบล็อกชื่อ จิปาถะครับ  อิอิ

ตอนนี้ยังไม่เห็นผลเพราะเราเพิ่งเปิดคลินิกไร้พุงเป็นสัปดาห์แรก แต่ที่สอบถามจากผู้ที่มาเข้าคลินิกทุกคนมาด้วยใจ คือตั้งใจที่จะมาจริงๆ แล้ว feedback ก็ดีมากเขาบอกว่าเข้าคลินิกแล้วก็อยากที่จะมาอีก ยังไงถ้าว่างๆ ชาวศูนย์ 7 ยินดีต้อนรับค่ะ และสำหรับคนที่หุ่นดีอยู่แล้วถ้าอยากมาก็มาได้นะคะ

  • อย่าลืมชวนป้าอ้อม..(สมาชิกนสก.6) ไปเข้าด้วยนะตัวเอง
  • ฝากความคิดถึงผ่านน้องอิงฟ้าไปด้วยจ้ะ

ตอนนี้ป้าอ้อมแกกำลังยุ่งๆเรื่องบ้านอยู่วิ่งรอกขึ้นลงอุบลฯ-กรุงเทพฯ จนผอมหมดแล้ว พี่เขาฝากบอกว่าคิดถึงเหมือนกันค่ะ

  • เริ่ดนะค่ะ คลินิกไร้พุง ใช้บริการแล้วไม่ได้โม้จิง ๆ อิ ๆๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท