กลับสู่ G2K


กำลังใจ

              ช่วงนี้ผม ดูห่างหายจาก G2K ไปเลยครับ   ยอมรับครับว่าไม่ได้เข้ามาแม้แต่จะไปทักทายชาว G2K หลายๆท่าน ที่คุ้นเคย โดยเฉพาะในเครือข่าย DM KM ในนี้เลย วันนี้เลยทักทายแบบ พรรณนากับตัวเองก่อนนะครับ เพราะเขินๆเหมือนกัน เหมือนขาดการติดต่อไปเฉยๆ  ขาดการเข้า ลปรร.กับคนคุ้นเคย

            แต่ไม่ได้หายไปไหนนะครับ  ยังทำงานกันอยู่เหมือนเดิม แม้จะหนักมากขึ้น เพราะที่ รพร.ธาตุพนม มีหมอ แค่ 4 ท่าน และอาจมี intern หมุนเวียนมาบ้าง ครั้งละ 2 คน แต่ก็ไม่ค่อยนิ่งครับ  ท่าน ผอ. นายแพทย์มนู ก็เก่งนะครับ เพราะงานของเราหมุนเวียน ปรับเปลี่ยนกันตลอด ให้เป็นไปตามสิ่งที่เรียกว่า บริบท นั่นแหละครับ ขนาดตอนเขียนแบบประเมินตนเองเพื่อส่ง พรพ. ก็ยัง งง เลย

          วันต่อไป จะมาบอกครับว่า เบาหวานที่ธาตุ พนมเป็นไงบ้าง ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน     

คำสำคัญ (Tags): #ธาตุพนม#เบาหวาน
หมายเลขบันทึก: 164021เขียนเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2008 23:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ดีใจที่เช้านี้เปิดมาพบบันทึกคุณอเนก

ทีมงานกำลังวางแผนบันรายการโทรทัศน์  โดยจะเข้าเจาะรายละเอียดความรู้เล็กๆ ที่คนหน้างานสร้างขึ้น    รพ. สมเด็จพระยุพราชก็มี เครื่อง podoscope แต่ไม่รู้ช่วงไหนจะไปบันทึกเทปสายอิสาน   แต่หากมีนวัตกรรมดีของสมาชิกเครือข่าย  หรือของ รพ. สมเด็จพระยุพราชธาตุพนมอีกก็อย่าลืมเขียนลงบันทึกด้วยนะครับ   ทีมแกะรอยเขาจะได้มีข้อมูลคร่าวๆ  ครับ

สวัสดีครับ

ธวัช

ขอต้อนรับคุณเอนกกลับเข้าบ้านชุมชนเครือข่ายเบาหวานของเรา แม้ไม่ได้คุยกันผ่านบล็อกแต่ยังส่งใจถึงใจเสมอ

ความรู้เล็กๆ หน้างานอย่างที่คุณธวัชบอก เครือข่ายเราก็อยากรวบรวมมาทำหนังสือสักเล่มสำหรับงานมหกรรม KM เบาหวานปี ๒๕๕๑ ถือโอกาสนี้แจ้งสมาชิกทีมอื่นๆ ด้วย

ฝากความคิดถึงไปยังผู้บริหารและทีมงานที่เข้มแข็งของ รพร.ธาตุพนม มีโอกาสเมื่อไหร่จะกลับไปเยี่ยมค่ะ

ขอบคุณคุณธวัช ครับ P

ที่ทักทายกันตั้งแต่เช้า เลย ครับ
ส่วนเรื่อง เก็บเรื่องราว หน้างานที่ธาตุพนม มาเมื่อไหร่ แจ้งนะครับ ยินดีที่สุดครับ

 

P
2. วัลลา ตันตโยทัย
เมื่อ ศ. 08 ก.พ. 2551 @ 08:56
สวัสดีครับอาจารย์ คนที่ผมเขินมากที่สุดก็อาจารย์เนี่ยแหละครับ  เพราะอาจารย์เป็นคนจับมือผม เปิด blog เลย เมื่อครั้งกระโน้น
 แถมยังส่งข่าวและส่งความคิดถึงชาว รพร.ธาตุพนมอย่างสม่ำเสมอ ไม่รู้จะบอกอะไรครับ นอกจากความซาบซึ้งที่สุด  และเจอกันอีกครั้งในนิทรรศการของเครือข่าย ที่ HA forum ครับ

เย้ๆๆ พี่เอนกกลับมาแล้ว หลังจากปล่อยให้ผมเหงาอยู่คนเดียวมีICU มาแจมบางครั้งบางคราว แต่เป็นกำลังใจให้บันทึกต่อไปนะครับ อย่าลืมว่าพี่เป็นคนชวนมดมาทำนะ อิอิ

สารภาพว่าไม่ได้มาเขียนนานแล้วเหมือนกันค่ะพี่  ไม่ลืมว่าพี่เป็นคนเคี่ยวเข็ญให้น้องๆรู้จักบันทึก กะว่าเขียนแบบประเมินตนเองเพื่อส่ง พรพ. เสร็จจะกลับมาชุมชนแห่งนี้ค่ะ

ขอบคุณคำทักทาย จากทั้งน้องมด น้องเหมียว คร้าบๆๆๆๆๆๆๆๆ

สวัสดีค่ะ....เข้ามาอ่านหลายครั้งแ้ล้วค่ะ  แต่ไม่มีโอาสทักทาย ดิฉันก็เป็นคนทำงานเกี่ยวกับผู้ป่วยเบาหวานเหมือนกันค่ะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท