ทำศึกต้องฮึกเหิม เติมสีสันอันเป็นสัญลักษณ์ (บันทึกที่ ๓๒๕)


               จากการทำงานที่ปฏิบัติการเชิงรุกให้ทุกสถานศึกษา กศน. ได้รับการเสริมสร้างพลังอำนาจ หรืออาจเรียกว่า Empowerment อันเป็นการติดอาวุธให้ไปทำงานอย่างห้าวหาญคล่องตัว จะมัวรอช้าอยู่ไย ใคร ๆ เขาก็ต้องสร้างงานเป็นตำนานชีวิต เป็นความคิดที่ปลูกฝัง สร้าง คุณค่าแก่ผู้ปฏิบัติงาน วันวานมาสู่วันนี้จะต้องดียิ่งขึ้น ยืนหยัดอย่างสง่างาม มีความภูมิใจในหน้าที่ผู้จัด กศน.  พอวัดบรรยากาศกันได้ว่า พวกเราน่าจะมีความพร้อมในการเปลี่ยนแปลง และแสดงแสนยานุภาพในการจัดกิจกรรม การทำศึกต้องฮึกเหิม เติมสีสันอันเป็นสัญลักษณ์ให้ประจักษ์ต่อสายตาผู้คน งานมวลชนเพื่อการประชาสัมพันธ์นั้นจึงต้องดำเนินการ วันนี้จึงมีงานที่จะต้องออกแบบธงสัญลักษ์กศน.ชลบุรี เพื่อนเรียนรู้ แจกจ่ายไปสู่สถานศึกษากศน. คงไม่รอนานงานให้เสร็จภายในหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งจะนำพาไปสร้างสีสันในวันงานออกหน่วยโครงการเข้าถึงประชาชน หรืองานที่คนกศน.ไปจัดในพื่นที่ต่าง ๆ ก็จะช่วยสร้างความรู้สึกทางใจได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมีประโยชน์ในการประชาสัมพันธ์ Brand Name กศน.  กันต่อไป....
หมายเลขบันทึก: 159677เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2008 23:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ตราสัญลักษณ์ของกศน.ทั้งเก่าและใหม่มองดูแล้วศักดิ์สิทธิ์ดีนะคะเป็นการแสดงตนให้เห็นว่า กศน. เป็นเพื่อนเรียนรู้ อย่างแท้จริง

ถ้ามีธงสัญลักษณ์ กศน.ชลบุรี ของเราเอง เวลาอวดโฉมที่ใดก็เป็นการประชาสัมพันธ์ว่า กศน.ชลบุรีของเรายินดีเคียงข้างเป็นเพื่อนเรียนรู้กับทุกคน  ซำเหมอเลย  Dee Jung  ka (แล้วจะรอรับธงนะคะ)

อยากเห็นจังเลยคะหน้าตาของธงสัญลักษณ์ของกศน.

ดีค่ะใครๆเห็นจะได้รู้ว่า กศน.เราก็มีธงสัญลักษณ์เป็นของตัวเองเหมือนกัน

ดีใจจังที่จะมีธงสัญลักษณ์แล้ว...ไปที่ไหนทุกคนจะได้รู้จัก กศน.ชลบุรีมากขึ้น...

 

อยากเห็นจังค่ะ...จะได้มีสัญลักษณ์เป็นของตัวเองซักที...ไปที่ไหนคนก็จะได้รู้จัก

อาทิตย์หน้าได้เห็นครับPจะให้ไปใช้ในงานแข่งกีฬากศน.อำเภอพานทองก่อนงานแรกครับ

 หลักการตลาด ประกอบด้วย 4 p คือ  price(ราคา) place (ที่ตั้ง)produg (สินค้า) promotoin(โฆษณา/ประชาสัมพันธ์)

หลักการตลาดของการเปิดตัวสินค้า คือการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ให้ติดหู ติดตา ติดใจ ของผู้ใช้บริก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท