ระลึกถึงมินนีโซตา


my memory

ฉันมีโอกาสไปพบครอบครัวชาวอเมริกันที่อบอุ่น ซึ่งเป็น host family ตอนฉันไป  4 months formal training เรื่อง"pediatric palliative care and hypnosis hypnotherpy" Minnesota วันคริสต์มาสที่ผ่านมาครอบครัว "Chrastek" ยังส่งรูปมาให้ วันที่น้องชายคนโตรับปริญญา (ครอบครัว Chrastek มีลูกชายทั้งหมด 3 คน) x'mas card  เพราะมันเป็นภาพความทรงจำที่ดี ฉันจึงอยากเขียนขอบคุณและระลึกถึงพวกเขาไว้ ณ ที่นี้ ฉันเจอแต่คนดีๆ ที่นั่น เพื่อนบางคนยังตามมาเยี่ยมฉันถึงขอนแก่น

 

แถวยืนจากซ้าย Andy Chrastek, David Chrastek, Jody(Joan) Chrastek, Jaya and husband (Mark) และ แถวล่างน้องชายอีก 2 คน เสื้อขาว Mathew Chrastek and Jonathan Chrastek

ฉันไปที่นั่นปี 2003 ช่วง summer-fall อากาสสบายๆ ดอกไม้สวย พอถึงฤดู Fall (ใบไม่ร่วง อากาสหนาวมาก ขนาดยังไม่มีหิมะ จำได้ว่าหนาวที่สุดที่เคยเจอ บอกไม่ถูก!!)

ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสฉันได้เรียนรู้เต็มรูปแบบเรื่องการดูแลผู้ป่วยเด็กระยะสุดท้าย และสามารถนำมาพัฒนางานได้ถึงปัจจุบัน

 

คำสำคัญ (Tags): #minnesota#memory
หมายเลขบันทึก: 159083เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2008 22:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 22:20 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท