ห้องสมุดประชาชนอำเภอพานทอง
ห้องสมุดประชาชนอำเภอพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี

ห้องสมุดมีชีวิตกับงานวันเด็ก


งานวันเด็กกับคนยังเด็ก

     วันนี้วันที่  12  มกราคม  2550  ห้องสมุดประชาชนอำเภอพานทอง  ได้จัดกิจกรรมโครงการวันเด็กแห่งชาติขึ้น  ที่เทศบาลตำบลพานทอง  โดยเทศบาลได้ขอความร่วมมือให้ห้องสมุดประชาชนอำเภอพานทองได้ร่วมจัดงานร่วมกันในครั้งนี้ด้วย  ซึ่งทางห้องสมุดประชาชนก็ได้ร่วมมือด้วยความยินดียิ่ง  ซึ่งในการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติในครั้งนี้  ห้องสมุดประชาชนได้ประสานขอของรางวัลจากหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อขอของรางวัลมาให้กับน้อง ๆ ให้ได้มากที่สุด  ซึ่งทางห้องสมุดก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเทศบาลตำบลพานทอง  องค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง  ธนาคารไทยพาณิชย์  ธนาคารกรุงเทพ  และธนาคารออมสิน  ซึ่งทางห้องสมุดก็ขอขอบคุณมา  ณ  โอกาสนี้ด้วยที่ร่วมใจมอบของรางวัลให้กับน้อง ๆ  ในเขตอำเภอพานทอง 

        ห้องสมุดประชาชนอำเภอพานทองได้จัดกิจกรรม

1.  รับสมัครสมาชิกห้องสมุด  ฟรี

2.  ระบายสีภาพวาด

3.  ระบายสีตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์

      ซึ่งเป็นที่สนใจกับน้อง ๆ  ชาวอำเภอพานทองเป็นอย่างดี  ซึ่งถือว่าผลการปฏิบัติงานในครั้งนี้ได้ผลเกินที่ตั้งไว้   เพราะน้อง ๆ  ต่างพากันตื่นเต้น  ดีใจ  พากันมาร่วมในงานตั้งแต่  8  โมงเช้า  ซึ่งมีนายอำเภอพานทองเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้    จำนวนเด็กที่เข้าร่วมกิจกรรม  มีจำนวน  354  คน  โดยแยกตามกิจกรรม  คือ

1.  รับสมัครสมาชิกห้องสมุดฟรี    จำนวน    96   คน

2.  ระบายสีภาพวาด    จำนวน    113    คน

3.  ระบายสีตุ๊กตาปูนปลาสเตอร์    จำนวน     145   คน

       ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือในด้านของรางวัลให้กับเด็ก ๆ  อีกเป็นจำนวนมาก  ซึ่งทางห้องสมุดประชาชนขอขอบคุณมา  ณ  โอกาสนี้ด้วย

1.  เทศบาลตำบลพานทอง

2.  องค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง

3.  ธนาคารไทยพาณิชย์  สาขาพานทอง

4.  ธนาคารกรุงเทพ  สาขาพานทอง

5.  ธนาคารออมสิน  สาขาพานทอง

 

 

หมายเลขบันทึก: 159009เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2008 14:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม 2012 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เยี่ยมสุด ๆครับ ขอให้กำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท