มุ่งมั่นพัฒนาสู่โรงพยาบาลคุณภาพ


แม้โรงพยาบาลของเราจะเป็นโรงพยาบาลเล็กๆแห่งหนึ่งของประเทศไทยแต่ด้วยความมุ่งมั่นของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานทุกท่าน และความเอาใจใส่ของผู้บริหารหน่วยงานของเราทำให้เรามีวันนี้ วันที่เราเตรียมความพร้อมที่จะพัฒนาระบบคุณภาพ HA ของโรงพยาบาลเพื่อรองรับการประเมินขั้นที่ 3      จากการที่โรงพยาบาลของเรามีการบริหารงานองค์กรที่ดี การจัดการองค์ความรู้ในองค์กรที่มีปประสิทธิภาพ ผู้นำทีมที่มีคุณภาพ คณะกรรมการชุดต่างๆ ทุกคนต่างเสียสละ ทุ่มเทให้กับการทำงานพัฒนาคุณภาพ จึงทำให้หน่วยงานของเรามีการพัฒนาขึ้นมาก จะเห็นได้ว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ผู้มารับบริการต่างชมเชยการทำงานของเจ้าหน้าที่เรา น่าภูมิใจอย่างมาก  ในช่วงนี้เราคงต้องรอผลการรับรองขั้นที่ 2 (ผลอย่างเป็นทางการ) และต้องทำงานคุณภาพกันอย่างต่อเนื่องเพื่อขั้นที่ 3 ในเร็วๆนี้คงต้องเหนื่อยกันอีกนิดหนึ่ง เพื่อความสำเร็จอันเป็นที่ภาคภูมิใจ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าอนาคตการที่จะผ่านการรับรองคุณภาพได้ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานทุกท่าน  พยายามอีกนิดครับ  
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 15827เขียนเมื่อ 16 กุมภาพันธ์ 2006 18:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 13:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท