พวงมะม่วง
นางสาว พวงสุวรรณ พันธุ์มะม่วง

อบรม Google Appsรุ่นที่ ๓และประชุมประกันคุณภาพ


 เมื่อวันที่ ๒๖ ธค. ได้ร่วมเป็นวิทยากรอบรม Google Appsรุ่นที่ ๓ สำหรับครูครช.ที่ยังไม่ได้รับการอบรม โดยมีอ.ไพรัตน์ เป็นวิทยากรหลัก ผู้เข้ารับการอบรมไม่มากนัก เนื่องจากมีการประชุมประกันคุณภาพด้วย บางคนติดประชุมประกันคุณภาพแต่ก็มาสมทบในช่วงบ่ายเพื่อให้วิธีการนำไปใช้  ตัวเองก็วิ่งไปวิ่งมาเข้าประกันบ้าง มาช่วยอ.ไพรัตน์บ้าง แต่ก็พยายามไม่ให้เสียหาย ประชุมประกันก็ให้อ.นรินทิพย์ และอ.ไพศาล ผู้รับผิดชอบเป็นหลักเข้าร่วมประชุมตลอด  ท่านผอ.ดิศกุล ได้เข้าร่วมรับฟัง เสนอแนะ ตลอดทั้งวันและปิดการประชุมประกัน ท่านก็ได้มาที่ห้องอบรม Google Apps เพื่อให้กำลังใจแก่ผู้เข้ารับการอบรมและปิดการอบรมครั้งนี้

คำสำคัญ (Tags): #กศน.พานทอง
หมายเลขบันทึก: 156382เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2007 13:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
         ขอให้ทำความเข้าใจกับ Google Apps ให้ดี  เมื่อเข้าใจอย่างถ่องแท้แล้ว นำไปใช้ในการทำงาน เกิดประโชน์สูงสุด เขาทำได้หลายอย่างจริง ที่สระแก้ว ผมใช้มาตลอด การนัดหมาย การเตือนย้ำภารกิจที่สำคัญ วิเศษที่สุดเลยครับ ขนาดผมจะประชุมที่ศาลากลาง บ่าย 2  บ่ายโมง45 โทรศัพท์เตือนแล้วว่า เวลาบ่ายสองโมง มีประชุมที่ใหน เรื่องอะไร  ใช้เถอะ ดีกว่าแกสโซฮอล ซะอีก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท